Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Giải đáp xuất khẩu lao đông Nhật Bản cần những gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V245404
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang có dự định ăn tết xong sẽ đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết xuất khẩu lao đông nhật Bản cần những gì ? Từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình mới tại đất nước Nhật Bản.

 

 

Giải đáp xuất khẩu lao đông Nhật Bản cần những gì ?

Mọi sự chuẩn bị tốt cho một cuộc hành trình mới luôn mang lại những thuận lợi nhất định. Đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản cũng vậy. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu và chuẩn bị thật kỹ thì sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn rất nhiều. Bởi phần lớn những ứng viên tham gia chương trình đều đến từ vùng nông thôn. Nên việc chuẩn bị tốt sẽ giúp người lao động đỡ phải di chuyển nhiều lần.

Khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật, người lao động cần phải chuẩn bị:

+ Một bộ hồ sơ bao gồm: sơ yếu lý lịch, chứng minh thư photo công chứng, bằng cấp cao nhất photo công chứng, giấy xác nhận dân sự tại chính quyền địa phương, giấy khai sinh , sổ hộ khẩu photo công chứng, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, 6 ảnh 4x6 (áo trắng, nền trắng).

+ Chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản bao gồm các khoản tiền như phí khám sức khỏe, phí học tiếng Nhật, phí đào tao tay nghề (tùy từng đơn hàng đi Nhật yêu cầu), tiền phí dịch vụ.

Lưu ý: Người lao động không cần phải nộp khoản tiền đặt cọc chống trốn. Chi phí đi xuất khẩu 1 năm thấp hơn rất nhiều với chi phí xuất khẩu 3 năm.

+ Sức khỏe: Điều kiện tiên quyết để đủ điều kiện tham gia chương trình xuất khẩu lao động sang nhật đó là sức khỏe. Vì vậy, bạn cần phải rèn luyện sức khỏe thật tốt để có kết quả tốt nhất khi đi Nhật Bản làm việc.

+ Tinh thần: Thực tế, đã có khá nhiều lao động cảm giác thấy lo lắng, băn khoăn khi đăng ký đi lao động tại Nhật. Để xua tan đi cảm giác này, người lao động cần phải đăng ký đi xkld Nhật Bản tại những Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín được Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội cấp giấp phép. Bởi khi đăng ký tại các đơn vị uy tín thì người lao động sẽ có cảm giác yên tâm hơn không phải lo sợ bị mắc bẫy của các đơn vị làm ăn không uy tín.

Ngoài ra, người lao động cần phải trau dồi thêm kỹ năng làm việc và trình độ tiếng Nhật. Bởi vì, đây là một trong những yêu tố quan trọng giúp bạn sớm hòa nhập với cuộc sống và công việc tại nhật bản.

Hi vọng nội dung trên sẽ phần nào giúp bạn giải đáp câu hỏi :” xuất khẩu lao đông Nhật Bản cần những gì ?”.

Bài viết được NLĐ quan tâm nhiều:

>> Top 25 các đơn hàng đi Nhật cho Nam lương cao, xuất cảnh sớm năm 2019

Tin đăng cùng chuyên mục