Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Giải đáp: xuất khẩu lao động nước nào lương cao ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V275869
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2019
Hết hạn
16/06/2020
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

 

Mức lương đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người lao động khi có dự định đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động. Vậy trong năm 2019, nên đi xuất khẩu lao động nước nào lương cao ? Nếu bạn cũng đang tìm câu trả lời cho câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

 

XKLĐ Nhật Bản,

 

 

Giải đáp thắc mắc: “Năm 2019 nên đi xuất khẩu lao động nước nào lương cao ?”

Đi xuất khẩu lao động hiện đang là hướng đi của nhiều lao động Việt Nam. Bởi những lợi ích to lớn nhờ chương trình này mang lại. Cụ thể như: cuộc sống, công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn. Mỗi một thị trường xuất khẩu lao động đều có những ưu điểm – nhược điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung, chương trình này mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

 

Năm 2019, thị trường xuất khẩu lao động cũng được mở rộng. Tuy nhiên, phần lớn người lao động Việt vẫn lựa chọn các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) và Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các thị trường khác như Rumani, Malaysia, các nước Trung Đông,…Tuy nhiên, vừa qua, Bộ Lao động thương binh và Xã hội đã đưa ra danh sách 40 quận/huyện tại Việt Nam bị ngừng tuyển chọn và đào tạo đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc. 

 

Như vậy, đối với những lao động thuộc trong 40 quận/huyện này có thể tham khảo các thị trường việc làm XKLĐ Nhật BẢn, Đài Loan (Trung Quốc), các nước Trung Đông, Rumani, Malaysia,…

Mức lương khi đi xuất khẩu lao động tại 3 thị trường XKLĐ trọng điểm gồm:

  • Thị trường XKLĐ Nhật Bản có mức lương cơ bản từ 26-35 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca làm thêm). Riêng đối với những đơn hàng xây dựng Nhật Bản thường có mức lương cơ bản trên 30 triệu vnđ/tháng. Một số đơn còn có mức lương cơ bản lên tới 47 triệu vnđ/tháng.

>> Click xem ngay:  Danh sách các đơn hàng đi Nhật cho Nữ 2019  LƯƠNG cao PHÍ thấp 

 

  • Thị trường XKLĐ Đài Loan (Trung Quốc) có mức lương cơ bản khoảng 10-12 triệu vnđ/tháng
  • Thị trường XKLĐ Hàn Quốc có mức lương 26-30 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm).

Nhìn thống kê trên chắc bạn đã trả lời được câu hỏi: “Đi xuất khẩu lao động nước nào lương cao ?” . Còn vấn đề nên lựa chọn thị trường xuất khẩu lao động nào phù hợp thì cần phải quan tâm đến các yếu tố sau:

+ Điều kiện của người lao động: tài chính, ngoại hình, sức khỏe, trình độ văn hóa, kinh nghiệm, , …

+ Yêu cầu tuyển dụng từ nhà tuyển dụng Nhật Bản

+ Nguyện vọng, mục đích của người lao động khi đăng ký đi XKLĐ tại Nhật Bản

+ ….

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục