Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TIẾP THỊ KẾT LIÊN DÀNH CHO NGƯỜI BÁN SHOPEE

Thông tin mua bán
Mã tin
V393449
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2020
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê hà
Điện thoại
0905034257
Địa chỉ
56 thanh tịnh
Nội dung chi tiết

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TIẾP THỊ KẾT LIÊN DÀNH CHO NGƯỜI BÁN SHOPEE

 

thị trường tiếp thị liên kết đang diễn ra khôn xiết sôi nổi trong 3 năm trở lại đây. Phổ quát người mặc dù không hề là KOLs hay người có tác động trên những trang mạng phố hội nhưng vẫn có thể đăng kí tham dự. Với chương trình tiếp thị kết liên dành cho người bán Shopee thì lại còn lôi kéo đông đảo lượng người tham dự hơn cả. Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để đăng ký tham dự vào mạng lưới kết liên này chưa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ tiến trình tỉ mỉ từng bước để đăng kí, trở nên một hợp tác cho Shopee.

1. Tiếp thị liên kết là gì?

 

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức làm Marketing hiệp tác giữa dịch vụ và người đăng ký tham dự . Người đăng ký tham gia sau khi được xét duyệt y trở thành hợp tác cho nhà sản xuất thì thực hiện PR, giới thiệu sản phẩm, giả dụ khách hàng mua sản phẩm qua nền móng của nhà sản xuất thì người tham gia sẽ thừa hưởng hoả hồng theo chính sách.

 

2. Tiếp thị kết liên Shopee là gì?

 

Tiếp thị liên kết Shopee (Affiliate Shopee) là một chương trình tiếp thị liên kết uy tín riêng được Shopee triển khai vào năm 2019, trước đó Shopee phải phê duyệt một vài bên trung gian mới liên kết được với người tham gia. Hiện nay người tham gia đã có thể trực tiếp đăng ký làm hiệp tác tại website của Shopee. Affiliate Shopee hiện nay là một trong các chương trình lôi kéo nhiều sự quan tâm của những Blogger, KOLs có ảnh hưởng đến phường hội. Vậy nếu như là một cá nhân bình thường muốn đăng kí tham gia thì liệu mang đến xét ưng chuẩn hay không?

 

Chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Chương trình tiếp thị kết liên dành cho người bán Shopee

 

3. Cách đăng ký tham dự

 

Với những cá nhân không có nền móng ảnh hưởng muốn đăng ký tham dự và để Shopee xét thông qua thì cần thiết website. Shopee chỉ xét chuẩn y cho các trường hợp có website ổn còn mặc giả dụ các bạn có những kênh như Youtube, Facebook, Tiktok hay Instagram trên 10 ngàn người theo dõi thì có thể đăng kí tham gia theo hình thức là KOLs. Nhưng vấn đề là giả dụ bạn đều không có website, ko sở hữu bất kì trang mạng phố hội nào có phổ thông người theo dõi thì làm thế nào?

 

Thật may cho các bạn là Shopee có riêng một chương trình tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee. Đầu tiên bạn cần làm là đăng kí account Shopee rồi sau đấy upload 1 số sản phẩm lên gian hàng của mình. Lúc đấy bạn đã trở thành người tham gia bán hàng trên Shopee. Đây đơn thuần là một hình thức để thỏa mãn điều kiện xét ưng chuẩn của Shopee chứ các mặt hàng bạn đăng có thể chỉ cần cho có mà thôi.

 

các bước đăng ký tham dự tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee

 

- bước 1: Đăng ký và đợi xét duyệt y tài khoản đăng ký Đăng ký tại: các bạn cần phải thỏa mãn các tiêu chí sau mới đủ điều kiện đăng ký Phải là nhà bán hàng trên Shopee và có ít nhất 1 sản phẩm trong cửa hàng Shopee của các bạn Đã vận tải app Shopee trên điện thoại tài khoản của bạn sẽ được phê duyệt trong khoảng 3-5 ngày làm việc .

- thao tác 2: Tạo và san sẻ link kết liên tiếp thị Shopee Tạo link liên kết tiếp thị bằng Chatbox san sớt link lên bài truyền bá của các bạn, link cửa hàng bạn hoặc link shop các bạn, bất kỳ sản phẩm nào mà bạn ưa thích chia sẻ lên bất kỳ kênh truyền thông nào mà bạn muốn tiếp cận quý khách Facebook, Instagram, Zalo, Youtube, Blog…

- thao tác 3: Theo dõi kết quả Có hai cách theo dõi Báo cáo Cách 1: nhận Con số qua “Cập nhật Shopee” vào thứ 4 hàng tuần Cách 2: xem Con số bất kỳ khi nào tại chatbox.

- thao tác 4: trả tiền và đối soát thông báo đối soát sẽ được gửi vào email mà các bạn đăng ký làm tiếp thị kết liên dành cho người bán Shopee. Hoả hồng sẽ được chuyển vào account 2 lần hàng tháng là tuần thứ hai và tuần thứ 4 mỗi tháng. Mức hoả hồng tối thiểu được rút là 10 đô la Mỹ giả dụ ko đủ 10 USD thì sẽ được cùng dồn vào tháng sau.

 

Hướng dẫn tạo link bằng Chatbox

 

Chat box là dụng cụ tự động hỗ trợ người đăng kí tham dự lấy link trực tiếp từ Shopee. Bạn chỉ cần click vào đây để bắt đầu

 

Hướng dẫn lấy link tiếp thị kết liên người bán Shopee bằng Chatbox

 

4. Huê hồng

 

hoa hồng mà Shopee đưa ra cho chương trình tiếp thị liên kết người bán Shopee có phổ thông mặt hàng lên đến 13.42% và mức hoa hồng tối đa cho mỗi sản phẩm là 3$, huê hồng tối đa cho mỗi account đăng ký là 700$/tháng. Thông tin hoa hồng sẽ được Shopee cập nhật qua địa chỉ email đăng ký lúc có bất kỳ thay đổi nào.

 

Hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee

hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết dành cho người bán Shopee

 

5. Lời kết

 

Affiliate Shopee là chương trình tiếp thị liên kết đang thu hút cực nhiều sự để ý, ngoài việc có thu nhập trong khoảng việc bán hàng của mình, người bán còn có thể có thêm nguồn thu nhập tiêu cực trong khoảng công việc tiếp thị liên kết. Hẳn nhiên nếu các bạn ko phải là người bán hàng trên Shopee thì chỉ với một mẹo nhỏ là đăng kí gian hàng Shopee sau ấy cũng đã có thể trở thành hiệp tác làm tiếp thị liên kết cho Shopee. Trên đây là những bước cụ thể để đăng kí tài khoản tiếp thị kết liên cho người bán Shopee

Nguồn bài viết: HƯỚNG DẪN ĐẲNG KÝ TIẾP THỊ LIÊN KẾT DÀNH CHO NGƯỜI BÁN SHOPEE

 

Tin đăng cùng chuyên mục