Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Hướng dẫn chọn trường đại học khi du học Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V107262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
11/08/2017
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0969215666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Bên cạnh việc lựa chọn ngành học thì việc lựa chọn loại hình trường đại học cũng là trăn trở của nhiều bạn sinh viên. Hệ thống đại học ở Đức được chia làm ba loại chính đó là Universitat (Đại học tổng hợp – gọi tắt là Uni), Technische Universitat (Đại học kỹ thuật) hay Fachhochschule hoặc gọi là Hochschule (Đại học ứng dụng). Có thể nói ngắn gọn, các loại trường này đều “đồng giá trị” nhưng “khác hình thức”

Du học Đức vừa học vừa làm

 

Sự khác nhau giữa Universitat (Đại học tổng hợp) và Fachhochschule (Đại học ứng dụng) không đơn giản như Đại học và Cao đẳng ở Việt Nam mà đây là hai mô hình trường Đại học của Đức với những định hướng khác nhau.

- FH là đại học khoa học ứng dụng với trọng tâm chuyển hóa các kết quả nghiên cứu khoa học thành các giải pháp ứng dụng cho cuộc sống. Sinh viên học FH không quá đào sâu vào lý thuyết mà được chuẩn bị nhiều hơn để làm việc trong những lĩnh vực cụ thể. Một số ngày được đào tạo chuyên sâu tại FH như điều dưỡng đi Đức 2017du học Đức vừa học vừa làm 2017.

Du học Đức 2017

 

 

- Theo đúng truyền thống của Đức thì định hướng của Uni là nghiên cứu khoa học và trang bị cho sinh viên có kiến thức toàn diện, sâu rộng, phát triển bản thân, chứ không phải là để đào tạo ra làm một nghề cụ thể. Tuy nhiên khi bước vào công việc thì phải tự học thêm để đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của công việc. Sinh viên tốt nghiệp Uni thường than phiền vì họ không có định hướng cụ thể và thiếu kiến thức thực tiễn, bù lại họ có tư duy tổng hợp và tính năng động cao, có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

AVT tư vấn về các chương trình du học nghề tại Đức: http://avt.edu.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục