Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Hướng dẫn để mọi người đăng ký gói dịch vụ cuộc gọi nhỡ nhà mạng Viettel đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V090737
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2017
Hết hạn
10/01/2018
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

Trong quá trình sử dụng điện thoại dù nhà mạng Vinaphone, Mobifone hay Viettel thì cũng sẽ có lúc bạn gặp trường hợp điện thoại bị hết pin hoặc sim điện thoại đang ngoài vùng phủ sóng. Những lúc đấy bạn không liên lạc được với ai đã đành và người khác cũng không thể liên lạc được với bạn. Trong thời gian ấy, bạn không tiếp nhận được các cuộc gọi nhưng bạn cũng muốn biết ai đã gọi điện cho bạn để bạn còn biết đường liên lạc lại. Thấu hiểu được điều đó nên nhà mạng Viettel đã cung cấp dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ cho thuê bao.

 

 

Không những thế, dịch vụ này cũng cho phép khách hàng có thể thiết lặp được hệ thống trả lừi tự động khi mà bạn không thể bắt máy được. Và bạn còn có thể thiết lập cả thời gian ngừng nhận thông báo về cuộc gọi nhỡ nữa đấy.  Thật thuận tiện và đơn giản phải không bạn. Đây là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao về Viettel.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel

Để có thể sử dụng một cách tốt nhất các dịch vụ của nhà mạng này thì bạn cũng nên có số điện thoại chăm sóc khách hàng của viettelđể khi bạn có thắc mắc gì bạn có thể gọi điện để nhân viên Viettel tư vấn cho. Một trong các số đó là 197 – số này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng mới để cho khách hàng có một các tiếp cận tốt nhất đối với các dịch vụ của nhà mạng nhé! Ngoài ra còn có số 198 hay các số Hotline khác và cả số tổng đài 18008119.

Sinh sinh viên có ưu đãi gì?

Nhiều bạn học sinh, sinh viên sử dụng gói cước sinh viên nhưng vẫn không nắm chắc được sim học sinh viettel có ưu đãi gì? Về cơ bản đó là các ưu đãi về tin nhắn, gọi điện và cả mạng 3G bạn ạ. Bạn có thể sử dụng tẹt ga và chi phí thì cực rẻ luôn nhé!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục