Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU

Thông tin mua bán
Mã tin
V395351
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Bình » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hoài An
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
12 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

xu hướng bán hàng và kiếm tiền Online ngày càng lớn mạnh, ở Việt Nam việc tham dự vào tiếp thị kết liên là một trong những xu hướng của thương mại điện tử nước nhà. Vậy người tham gia muốn làm tiếp thị kết liên TMĐT thì nên làm tiếp thị kết liên ở đâu? Hãy cùng tư vấn thắc mắc này nhé!

1. Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam trong khoảng đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing cộng tác cùng hữu dụng giữa nhà sản xuất và người tham dự. Người phân phối có đa dạng lượt tìm hàng trên website của họ, còn người tham dự nhận được hoa hồng tương ứng lúc giới thiệu được khách tậu hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được không ít ông to về thương mại điện tử đầu cơ và tăng trưởng. Ở Việt Nam các sàn TMĐT bậc nhất cũng đã dancing vào đấu đá lẫn nhau trong ngành này. Vậy đâu là chọn lựa tốt cho người tham dự (Publisher) tiếp thị liên kết lựa chọn?

2. Những sàn TMĐT lớn đang hoạt động ở Việt Nam

Việt Nam được Tìm hiểu là đất nước có tiềm năng mạnh mẽ trong ngành nghề TMĐT, tốc độ vững mạnh trong lĩnh vực thuộc top thế giới với chỉ số vững mạnh sắp 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất màu mỡ mà các ông lớn TMĐT muốn dancing vào khai thác và chinh phục với sự chi tiêu cho tìm tậu online càng ngày càng cao khi thời gian truy nã cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại thông minh là trên 90%. Đây quả là các chỉ số vững mạnh mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị trường TMĐT Việt Nam đang khó khăn rất ác liệt và sôi nổi với 4 ông to có thể nhắc đến đó là:

 

https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html

những sàn TMĐT to ở Việt Nam


  1. Shopee

Shopee là một sàn TMĐT được ra đời và có hội sở chính ở Singapore.

Ngay từ khi chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 quốc gia phát động cho sự ra mắt của mình, qua gần 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt truy hỏi cập website to nhất với hơn 50 triệu lượt tróc nã cập mỗi tháng. Shopee được người tiêu dùng Việt Nam tận tâm đồng tình không những bởi các Ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được tầng lớp khách hàng tiềm năng của mình. Với việc đầu cơ những đại sứ nhãn hiệu có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là những người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia cải thiện giá trị nhãn hiệu của Shopee.

Không những thế Shopee còn hợp tác rộng rãi nhãn hiệu chính hãng lớn, nhỏ nổi tiếng khắp thế giới với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng chính hãng 100%.

 

  1. Tiki

Tiki là sàn TMĐT được xây dựng thương hiệu bởi chính người Việt Nam - ông trần Ngọc Thái Sơn trong khoảng những năm 2010. Việc ban đầu Tiki có mặt trên thị trường ra với mục tiêu bán sách đặc trưng là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở nên người bạn đồng hành thân thiết cho những độc giả lúc có nhu cầu mua sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở thành nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng tới năm 2016 Tiki nhận được sự hiệp tác trong khoảng VNG để mở rộng tăng trưởng, đầu cơ thêm gian hàng, trong khoảng đấy Tiki trở thành trang TMĐT không những là bán sách mà phổ biến sản phẩm, hàng hơn. Tới năm 2018 Tiki lại được chi tiền trong khoảng một ông to Trung Quốc có tên là JD.com và từ đấy Tiki đầu cơ mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, cải thiện thêm sức mạnh để cạnh tranh với những trang TMĐT hiện có.

 

  1. Lazada

Lazada được thành lập bởi một đơn vị đến trong khoảng Đức và chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong khoảng những năm 2012. Đầu tiên khi vẫn còn là một thương hiệu ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được kiếm tìm nhiều nhất tại Việt Nam theo Con số của Iprice. Cho tới hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, lúc thu hút được sự lưu ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để vững mạnh. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong các sàn TMĐT có lượng truy tìm cập khủng với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.

 

Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

 

Lazada là đơn vị TMĐT được tìm kiếm đa dạng nhất trong năm 2017


  1. Sendo

Năm 2012 Sendo được thành công dưới trực thuộc và sự bảo hộ của Tập đoàn FPT là cũng là một trong các sàn TMĐT nội địa vững mạnh bền vững từ đấy tới bây giờ. Với mục đích hướng tới là những người dân thức giấc lẻ, Sendo đang dần dần chuyển mình để có thể tiếp cận hơn với phổ thông quý khách, đưa TMĐT tới với mọi ngóc ngách của quốc gia. Giá trị mà Sendo hướng tới là giá trị thật sự lúc hàng hàng dùng Sendo chứ không phải bằng những biện phát trợ giá hay ưu đãi. Chính vì vậy trong trận chiến giữa những sàn TMĐT Sendo vẫn luôn trung thành với việc không thu phí người bán. Đây là một trong những lí do thu hút được khách hàng sử dụng Sendo để bán hàng.

3. Inforgraphic - So sánh đặc điểm của các sàn TMĐT

  • Sự nhiều hàng hóa

So sánh sự đa dạng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh sự rộng rãi hàng hóa của những sàn TMĐT

  • Chất lượng hàng hóa

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT


  • chi phí hàng hóa

So sánh giả cả hàng hóa của các sàn TMĐT

So sánh giả cả hàng hóa của các sàn TMĐT

  • Phí ship

So sánh phí ship hàng của các sàn TMĐT

So sánh phí ship hàng của những sàn TMĐT

  • dịch vụ

So sánh chất lượng dịch vụ của các sàn TMĐT

So sánh chất lượng nhà cung cấp của những sàn TMĐT


  • ưu điểm đặc biệt

So sánh thế mạnh đặc trưng của các sàn TMĐT

So sánh ưu thế đặc biệt của những sàn TMĐT

 

4.Quyết định tham dự tiếp thị liên kết?

 

Với các so sánh trên các bạn có đưa ra được chọn lọc tham gia làm tiếp thị liên kết uy tín cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có điểm cộng đặc thù cũng như hạn chế tuy thế việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là dành đầu tiên chọn lựa hàng đầu. Việc tham dự làm tiếp thị kết liên bạn chẳng phải mất giá cả trữ hàng, tồn kho, tải hay coi ngó quý khách Do vậy việc các bạn ưu tiên và nên làm đó là nghiên cứu thật kỹ các sàn TMĐT mà mình có dự định cộng tác.

5. Kết luận

Bài so sánh và phân tách về lợi thế cũng hạn chế của các sàn TMĐT nêu trên nhằm mục đích giúp người tham dự hình dong rõ hơn về những sàn TMĐT mà mình sắp hiệp tác. Qua bài so sánh đấy howicanmmo Hi vọng độc giả sẽ sắm thấy được điểm mà mình ham thích và cho rằng quý khách sẽ chấp nhận lúc tậu hàng qua sàn TMĐT đó. Để trong khoảng ấy lựa chọn được dịch vụ hợp lý, hỗ trợ tốt cho việc làm tiếp thị kết liên của bản thân.

Bài nguồn : INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục