Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

In Hiflex Hiflex và in bìa giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V240125
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2018
Hết hạn
27/12/2019
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
In Hiflex: Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt sau khi được phủ lên một lớp màng. Chất liệu hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, banno, băng rôn ở khắp các con đường. Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các Hội chợ, triễn lãm, Hội thảo…
– In PP: PP Là tên 1 loại giấy được sử dụng trong ngành in kỹ thuật số. Loại giấy PP này chỉ dùng để in một mặt trước của giấy. Mặt sau PP có 2 loại có keo và không có keo.
 
In bìa kẹp hồ sơ – folder là ấn phẩm dùng để kẹp hồ sơ, tài liệu rất thuận tiên khi công ty có tổ chức hộp. In folder hay còn gọi là bìa đựng hồ sơ (in kẹp file), nó có công dụng để kẹp hồ sơ hoặc lưu trữ tài liệu để gửi tới đối tác, khách hàng. Folder cũng chính là một chiến lược quảng cáo hình ảnh của công ty tới đối tác trong và ngoài nước.
 
 
 
Nắm bắt được yếu tố quan trọng đó, doanh nghiệp thường thiết kế những mẫu in folder ấn tượng, độc đáo nhưng mang đậm phong cách riêng của công ty mình. Thường các mẫu in folder sẽ thường xuyên được sử dụng trong mọi hoạt động của công ty nên folder sẽ được đặt in với số lượng lớn.
 
 
– Bìa kẹp hồ sơ là ấn phẩm dùng để kẹp hồ sơ, tài liệu, rất thuận tiện khi công ty có tổ chức hội họp, hoặc đi gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm của mình, folder hay còn gọi là bìa kẹp sơ mi, profile công ty, kích thước bìa kẹp hồ sơ ngang 22cm x cao 31cm x tay gấp 7cm, folder được in offset bằng công nghệ in máy in công nghiệp hiện đại, màu sắc rõ ràng, sắc nét, như thật.
 
– Một folder đẹp có giá trị và khách hàng sẽ giữ lại nó phải là một ấn phẩm hoàn hảo, hoàn hảo về chất lượng in ấn, phải đạt được thẩm mỹ ứng dụng cao. Muốn như vậy người thiết kế phải chuyên nghiệp, biết bố cục hình ảnh và nội dung hợp lý, và thể hiện được ý tưởng đi sát với chủ đề. Nếu đạt được 4 yếu tố: ý tưởng, hình ảnh chất lượng, màu sắc in ấn, kỹ thuật thành phẩm tốt thì folder sẽ có tác động mạnh mẽ đến mọi đối tượng và khách hàng.
 
– Ngoài ra chúng ta có thể phân loại PP thành 2 loại như sau:
+ In PP ngoài trời.
+ In PP trong nhà.
Tác dụng và mục đích việc sử dụng của in PP: Người ta thường sử dụng PP để quảng cáo như in Poster quảng cáo, cán Format, in tranh ảnh dán tường, lịch trang trí trong nhà, treo Standee, đóng khung, lịch treo tường…
 
KÍCH THƯỚC IN STANDEE:
Kích thước thường: 60x160cm, 80x180cm, 80x200cm
 
QUY CÁCH:
In kỹ thuật số, cán màng bóng hoặc mờ, đóng khoen, xỏ cây…
 
THỜI GIAN:
Thời gian từ 1 – 2 ngày có hàng.
Tin đăng cùng chuyên mục