Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Lao động tại Nhật Bản và những thông tin

Thông tin mua bán
Mã tin
V134729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
673
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
hiện nay có nhiều công ty XKLĐ có những chương trình ưu đãi tiêu phí tốt cho người lao động , chi tiêu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đã giảm nhiều so với những năm trước ,tạo điều kiện cho nhiều lao động gian khổ có thể sang Nhật làm việc kiếm tiền. Thang Long OSC là công ty duy nhất hiện giờ giúp đỡ phung phí tối đa cho người đi Nhật, còn bây giờ các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để thấy tiêu phí đi lao động Nhật bao nhiêu tiền? Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản với chi tiêu bao nhiêu là có lí

Hoàng Văn Thân ( Thanh Hóa ): Tôi rất muốn đi Nhật nhưng mà không biết tiêu dùng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản làm việc hết bao nhiêu? Bao gồm những khoản phí gì? Có phải tiền đặt cọc chống trốn không?

chi phí xuất khẩu lao động nhật bản

tiêu phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 bao gồm những gì?

Tổng tiêu dùng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi: Tôi sinh năm 1990, tôi rất muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng mà không biết tiêu xài đi xuất khẩu lao động nhật bản bao nhiêu? Và mức lương đối với người lao động như thế nào? Mong Quý Công ty cho tôi biết để tôi còn sẵn sàng cho. Xin cám ơn!

tư vấn chi phí:

Theo phép tắc mới nhất về thu phí xuất khẩu lao động tại thông tư liên tịch số 16 của Bộ LĐTB&XH và Bộ Tài Chính, các công ty (doanh nghiệp) hoạt động trong lĩnh vực tuyển lao động, giải đáp đi xuất khẩu lao động nước ngoài chỉ được phép thu tối đa 1 tháng tiền lương chủ yếu cho phí môi giới và 1 tháng cho dịch vụ (mỗi năm làm việc). Tiền lương để tính phí không bao gồm tiền thưởng, phụ cấp, tiền làm thêm giờ.

– Tiền môi giới là khoản chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho bên môi giới để ký kết và thực hiện hợp đồng cung cấp lao động.

– Tiền dịch vụ là khoản tiêu xài mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp để thực hiện hợp đồng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Tiền dịch vụ không sử dụng đối với trường hợp người lao động đã chấm dứt hợp đồng ký với doanh nghiệp (kể cả thời gian gia hạn theo hợp đồng) và được chủ sử dụng lao động gia hạn hoặc ký hợp đồng lao động mới.

tiêu pha Xuất khẩu lao động nhật bản thông thường bạn phải đóng tiền thế chấp tài sản và tiền đặt cọc cho công ty xkld Nhật Bản. Việc này để hạn chế việc tu nghiệp sinh qua Nhật sau đó bỏ trốn khi gần hết hợp đồng.

Nếu bạn đủ điều kiện và thích hợp với ngành nghề cần tuyển thì bạn sẽ giảm bớt được các chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản đồng thời được một số ưu đãi như được đào tạo tiếng Nhật free , được gia hạn hợp đồng, hình tượng như lao động Nhật Bản….

Bạn có dự định đi xuất khẩu lao động thì nên mày mò rõ những thủ tục cần sẵn sàng cho và làm để có thể thuận tiện trong việc xuất cảnh, tránh trường hợp để các công ty tuyển dụng lao động lừa gạt tiền của các bạn Do sự không hiểu biết về cộng việc của mình, bạn cần thành thạo công việc trong đơn hàng đi lao động, học tiếng Nhật tốt để sang nước bạn có thể giao lưu công việc, học hỏi kinh nghiệm và nhanh chóng được thăng tiến trong công việc

Trong phí xuất cảnh đã bao gồm tiền vé đi và về rồi, tiền thuế và bảo hiểm thì theo luật Nhật Bản phép tắc thì khi người lao động về nước thì sau khoảng sáu tháng sau mới nhận được, có người còn nhận được muộn hơn, theo quy định thì người lao động chỉ chiếm được 70% số tiền đóng thuế và bảo hiểm thôi, bình thường thì số tiền này giao động khoảng từ 70 tr đến 105 triệu. 1 Số bạn lao động mới về nước nhưng muốn lấy ngay số tiền này. Nếu muốn lấy ngay tiền này thì thông thương các bạn làm qua các bên làm dịch vụ, bình thường phí dịch vụ lấy tiền thuế và bảo hiểm rất cao, vào khoảng 30%

Nguyễn Bính ( Quảng Bình ): hiện thời tôi muốn đi sang Nhật bản làm việc theo chương trình tu nghiệp sinh Nhật Bản, nhưng tôi không biết tổng tiêu xài xuất khẩu lao động Nhật Bản đi hết bao nhiêu? Xin cho tôi biết thông tin cụ thể các khoản phí và tổng số tiền tính tới khi sang tới Nhật làm việc ?

Trả Lời: hiện nay chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ( thực tập sinh Nhật Bản) gồm các khoản chi phí sau:

+ Phí xuất cảnh các đơn hàng: tùy từng đơn hàng sẽ có mức phí khác biệt

+ Phí ăn, ở, đào tạo tiếng và tay nghề

+ Các khoản phí dịch vụ khác như: môi giới, dịch thuật….

+ Trọn gói tiêu phí đi XKLĐ Nhật Bản theo ngành nghề

Đỗ Thị Vui ( Nghệ An ): Xin hỏi tiêu pha xuất cảnh sang Nhật đã có tiền vé máy bay hay chưa, có phải tiền thuế và tiền bảo hiểm đóng khi làm việc bên Nhật Bản thì khi về nước được nhận lại phải không?

Trả Lời: Trong phí xuất cảnh đã bao gồm tiền vé đi và về rồi, tiền thuế và bảo hiểm thì theo luật Nhật Bản điều khoản khi người lao động về nước thì sau khoảng 4 tháng sau mới chiếm được , có người còn chiếm được muộn hơn, phổ biến chung thì số tiền này dao động khoảng từ 70 tr đến 105 triệu. Một số bạn lao động mới về nước nhưng mà muốn lấy ngay số tiền này. Nếu muốn lấy ngay tiền này thì thông thương các bạn làm qua các bên làm dịch vụ, phổ biến chung phí dịch vụ lấy tiền thuế và bao hiêu rất cao, vào khoảng 20%

Đặng Huy Giáp ( Phú Thọ ): Phí lót tay hay gọi là phí môi giới là gì và gửi cho ai tôi có hỏi thì nhiều bên nói có bên nói không vậy xin hỏi thực sự là có hay không?

Trả Lời: Phí môi giới thông thường là công ty phải trả cho nguồn nó gần như là phần doanh thu các bạn làm nguồn được hưởng khoản này đã được tính trong phí xuất cảnh, nhưng 1 số công ty thì khoản này là các bạn phải thu ngoài của người lao động và dĩ nhiên công ty không tính trong tiêu xài xuất khẩu lao động Nhật Bản mà cụ thể là phí xuất cảnh , vậy nên các bạn đi qua người thân quen cứ nghĩ là không mất gì nhưng thực tế lại mất tiền nguồn đó

phung phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 có đắt không?

Những năm gần đây, Nhật Bản có nhu cầu nhân lực rất cao và đối với người lao động Việt Nam và đi Nhật là sự lựa chọn tối ưu. Bình quân mỗi tháng, bạn đã có thể tích góp được hơn 20 triệu sau khi đã trừ các khoản tiêu xài sinh hoạt.

chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 cụ thể là bao nhiêu ?

Thị trường Nhật Bản có mức lương cao, công việc bình ổn đồng nghĩa với chi tiêu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản không hề rẻ. Tùy thuộc vào mỗi đơn hàng sẽ có mức phí không giống nhau, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, yêu cầu tay nghề, mức lương, vị trí làm việc,..Nhìn chung, tổng phung phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 sẽ rơi vào khoảng từ 5.000 $ – 7.000$ đối với đơn hàng 3 năm

tiêu dùng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ở đâu rẻ nhất?

hiện thời công ty Thang Long OSC là đơn vị trước tiên thu phí rẻ nhất, công ty muốn đưa đơn hàng trực tiếp tới người lao động để tránh qua nguồn, trung gian, môi giới, người nọ người kia khiến người lao động mất nhiều tiền hơn. Hiện tại đơn hàng đi Nhật của công ty khoảng 4000$

Lê Văn Hoàng ( Hà Tĩnh ) : Tôi là thợ hàn xì có kinh nghiệm, tôi đang muốn đi Nhật theo diện tu nghiệp sinh. Xin công ty cho biết đi tu nghiệp sinh hay thực tập sinh ở Nhật Bản thì chúng tôi cần nộp những khoản tiền gì ? Cụ thể mỗi người cần nộp phí xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn !

Chuyên gia giải đáp XKLĐ:

Theo lý lẽ mới nhất về thu phí xuất khẩu lao động tại thông tư liên tịch số 16 của Bộ LĐTB&XH và Bộ Tài Chính, các công ty (doanh nghiệp) hoạt động trong lĩnh vực tuyển lao động, giải đáp đi xkld nước ngoài chỉ được phép thu tối đa 1 tháng tiền lương căn bản cho phí môi giới và 1 tháng cho dịch vụ (mỗi năm làm việc). Tiền lương để tính phí không bao gồm tiền thưởng, phụ cấp, tiền làm thêm giờ.

Trong đó:

– phung phí môi giới là khoản chi tiêu mà doanh nghiệp phải trả cho bên môi giới để ký kết và thực hiện hợp đồng cung ứng lao động. Người lao động có bổn phận hoàn trả cho doanh nghiệp một phần hoặc toàn bộ tiền môi giới theo lý lẽ của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Tiền môi giới không áp dụng đối với trường hợp người lao động đã kết thúc hợp đồng ký với doanh nghiệp và được chủ sử dụng lao động gia hạn hoặc ký hợp đồng mới. Các doanh nghiệp không được thu tiền môi giới của người lao động đối với những thị trường, những hợp đồng mà bên đối tác nước ngoài không có đòi hỏi về tiền môi giới.

– tiêu dùng dịch vụ là khoản tiêu pha mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp để thực hiện hợp đồng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Tiền dịch vụ không áp dụng đối với trường hợp người lao động đã chấm dứt hợp đồng ký với doanh nghiệp (kể cả thời gian gia hạn theo hợp đồng) và được chủ sử dụng lao động gia hạn hoặc ký hợp đồng lao động mới.

tiêu dùng xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 đang giảm mạnh

Trên thực tế so với những năm về trước thì phung phí xuất cảnh không còn quá cao,chi phí đi nhật đã giảm nhiều rồi. Nhưng nếu không biết rõ thông tin và tìm các công ty xkld uy tín thì lao động sẽ dễ bị thu chi tiêu cao hơn, độn phí lên nhiều

chờ đợi những chia sẻ về tiêu dùng đi xuat khau lao dong Nhat Ban 2017 trên sẽ giúp người lao động nắm rõ các tiêu phí khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, tránh trường hợp bị các cò mồi, môi giới lao động lừa đảo, chiếm đoạt tài sản phi pháp .

Mọi thắc mắc liên quan đến phung phí xuất khẩu lao động Nhật Bản, cơ chế , điều kiện và thông tin tuyển dụng, xin vui lòng liên hệ

>>Xem thêm Đi xuất khẩu nhật bản hết bao nhiêu tiền tại https://abwork.vn/chi-phi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-het-bao-nhieu-tien/

 

Trang chủ abwork.vn

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục