Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Luyện nghe IELTS như thế nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V072042
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2016
Hết hạn
11/05/2019
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cccccccccccc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau đây mình sẽ giới thiệu với các thím cách làm bài dạng điền ô trống vào bảng trong bài thi IELTS Listening. Mặc dù éo hy vọng mấy phương pháp này có thể đả thông huyệt đạo của các thím nhưng suy cho cùng cũng có thể tăng chút ít công lực cũng như lời khuyên đẻ các thím thông đạo trên đường tu luyện IELTS ^^ Ý tưởng ở đây là thím có 30s để chuẩn bị toàn bộ nội dung cũng như tự hình dung là phải nói gì. Sau đó thím dự đoán câu trả lời, thế thôi !

Trước khi nghe nhé, điều cần làm là thím phải hiểu rằng cái đoạn đó đang nói đến cái méo gì. Câu văn về ảng và nhà nghỉ thì thím không thể điền từ “quan hệ mẫu thân” vào được ;) Tóm lại là thím phải hiểu được nôm na nghĩa câu đó và ít nhất phải dự đoán được từ cấn điền là gì.

Nghe về cái gì ?

Những gì mà thím muốn nghe có thể sẽ khác nhiều so với những gì sẽ nghe được đó thím. Thế nên tâm thế chuẩn bị nghe là không được suy đoán chắc chắn. Thím nên hình dung ra những gì liên quan hơn. Ở Hà Nội có học viện anh ngữ EL tập trung đề cao cách học luyện ielts sáng tạo, các thím nên tham khảo

Hiều về cách bố trí của bảng

Cái này thì khi bạn nghe là phải chắc rồi. Tiêu đề nào cũng sẽ cho bạn biết là bạn đang nghe về cái gì. Những vấn đề liên quan tới nhau luôn được xem một cách có trình tự, kiểu như trả lời được câu 2 mới được câu 3 ấy. Cũng có nghĩa là thím phải đọc dọc các bảng rồi theo hàng sau, giống như khi thi thử IELTS online ấy ạ. Phải luôn đặt ra mấy câu hỏi sau trong lúc đọc bảng :

- Trong đề mục : Bảng này bao nhiêu phần chính

- Nhìn số : Bạn nghe được gì đầu tiên

Tiếp theo là phần thi dự đoán :

Về cơ bản thì mọi suy diễn trước khi nghe đều sai nhé, nên khi nghe thì cố cho kỹ

Những bí kíp trên toàn dịch từ trên mạng, mong các thím thông cảm cho câu từ

Muốn chi tiết hơn thì vào đây để thêm nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục