Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Nghề giáo viên mầm non – chưa chồng mà đã có chục đứa con

Thông tin mua bán
Mã tin
V194185
Giá
2.500.000 VNĐ
Ngày đăng
20/08/2018
Hết hạn
19/08/2021
Xem :
535
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Oanh Nguyễn
Điện thoại
0902868680
Địa chỉ
12 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Nghề giáo viên mầm non – chưa chồng mà đã có chục đứa con

 

Giáo viên mầm non là một nghề thiêng liêng cao quý vô cùng dù lắm lúc cũng vất vả mệt mỏi. Là cái nghề mà “ chưa chồng, chẳng có người yêu nhưng lại có tận hơn chục đứa trẻ gọi bạn là MẸ”.

 

Hàng ngày được lên lớp, nghe các cháu nhỏ tíu tít hồn nhiên vui vẻ, khác xa với thế giới bon chen xô bồ ngoài kia, khiến bạn có cảm giác như đang sống ở một thế giới khác vô cùng hạnh phúc bên các thiên thần nhỏ. Không chỉ vậy, trở thành giáo viên mầm non bạn sẽ biết cách nhẫn nhịn, biết cách kiên trì cả sự khéo léo và mày mò.

 

Nghề giáo viên Mầm non là một nghề rất đặc biệt, là nhà giáo nhưng không chỉ “dạy” mà còn phải “dỗ”, không chỉ giáo dục mà còn chăm sóc và hơn hết đây là nghề làm vì “tình yêu”.

 

Trước hết để trở thành một giáo viên mầm non, thì người giáo viên phải có lòng yêu trẻ vì đặc thù của nghề giáo viên mầm non đòi hỏi ở các giáo viên tình yêu của người mẹ đối với trẻ.

 

Cô cho ăn, cô dỗ ngủ, cô dạy cho bé tất cả mọi điều cần thiết: Kỹ năng sống, kiến thức về môi trường xung quanh, về toán, về văn học, chữ viết, về thẩm mỹ, hội họa, âm nhạc, phát triển thể chất…và không những thế, trẻ còn mong chờ ở cô sự quan tâm, chăm sóc, sự giúp đỡ, trìu mến, bảo vệ trẻ.

 

Những bạn trẻ bắt đầu vào nghề và đang chập chững với nghề, để tồn tại và trở thành một giáo viên mầm non giỏi, trước hết hãy tập làm “Mẹ”. Yêu trẻ không chỉ bằng lời nói, bằng suy nghĩ mà bằng chính hành động, bởi: “Càng yêu nghề bao nhiêu, càng yêu người bấy nhiêu”.

 

Hiện nay ngành sư phạm gần như đã bị bão hòa do có quá nhiều người học ngành sư phạm. Tuy nhiên đối với sư phạm mầm non thì không hề thất nghiệp đặc biệt là ở nơi có tỷ lệ dân số trẻ chiếm đa số như Việt Nam. Công ty Cổ Phần giáo dục Việt Nam  là một trong những trường đi đầu trong đào tạo Nghiệp vụ sư phạm  mầm non tại thành phố Hồ Chí Minh.

=> Liên hệ học : 0902.86.86.80 (Ms Oanh – Phòng Quản Lý & Đào Tạo)

=> Chi tiết khóa học : Tại đây

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục