Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Nhận biết trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V282741
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản mang đến cho người lao động một môi trường làm chuyên nghiệp, hiện đại và mức lương hấp dẫn. Theo đó thì nhu cầu tham gia chương trình của lao động cũng ngày càng tăng cao và các công ty xuất khẩu lao động cũng mọc lên như nấm. Vậy những dấu hiệu nào để nhận biết một trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

 

 

  1. Được cấp giấy phép hoạt động trong ngành xuất khẩu lao động bởi Bộ LĐTB&XH
  • Một công ty xuất khẩu lao động uy tín trước hết cần phải được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội qua kiểm tra đủ tiêu chuẩn đưa người đi lao động và được cấp giấy phép.
  • Hiện có 321 doanh nghiệp được Bộ LĐTBXH cấp phép hoạt động. Các bạn có thể truy cập vào website sau: dolab.gov.vn, click chọn mục Doanh nghiệp XKLĐ. Đây chính là website của bộ LĐTB&XH.
  1. Có địa chỉ cố định, rõ ràng, cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo liên lạc 24/24
  • Địa chỉ cố định và rõ ràng thể hiện sự uy tín của công ty, cơ sở vật chất của công ty đầy đủ và hiện đại thể hiện sự phát triển của công ty.
  • Trung tâm xuất khẩu lao động phải có đầy đủ phương thức liên lạc, đảm bảo giả đáp và hỗ trợ cho người lao động bất cứ lúc nào

 

  1. Thời gian hoạt động lâu dài với nhiều đối tác Nhật Bản và đơn hàng ổn định
  • Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản được đánh giá là có yêu cầu khá cao trong tuyển dụng. Do đó người lao động nên tham khảo lựa chọn các công ty có nhiều đối tác nước ngoài thì lượng đơn hàng sẽ nhiều và ổn định hơn.
  • Công ty có nhiều năm hoạt động trong ngành sẽ có khả năng tư vấn cho người lao động ngành nghề phù hợp với điều kiện và khả năng của họ cũng như có khả năng xửa lý các tình hướng phát sinh.

 

  1. Thủ tục rõ ràng, chi phí minh bạch, hợp lý theo đúng đúng quy định Pháp luật
  • Các thủ tục, hồ sơ cần rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu cho người lao động
  • Một Cong ty xuat khau lao dong sang Nhat   phải rõ ràng và công khai được mức chi phí của mình, từ khi người lao động bắt đầu tham gia cho đến khi xuất cảnh sang Nhật Bản.
  1. Đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng cho người lao động trước khi xuất cảnh

Do yêu cầu của các đối tác người Nhật thường rất cao và khắt khe, công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản cần phải có trung tâm đào tạo tiếng NHật và kỹ năng cho người lao động. Tránh việc người lao động khó hòa nhập khi sang làm việc tại Nhật Bản

  1. Lượng lao động sang Nhật và quay lại Nhật làm việc lớn
  • Đây có thể coi là yếu tố quan trọng khi lựa chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản.
  • Số lượng lao động của một trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản chứng tỏ khả năng đào tạo của công ty với NLĐ và mối quan hệ của công ty với các đối tác Nhật Bản.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn lao động đang có nguyện vọng sang Nhật Bản làm việc các thông tin hữu ích. Mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình công ty uy tín, phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của bản thân.

Bài viết được NLĐ quan tâm:

>> Xem ngay: Chi phí đi Nhật 3 năm là bao nhiêu, gồm khoản tiền gì ? 

 

Tin đăng cùng chuyên mục