Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Những thông tin cần biết về đơn hàng cơm hộp đi Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V305231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2019
Hết hạn
13/10/2020
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Bạn vừa mới hoàn thành khóa học tiếng Nhật ngắn ngày. Và bạn đang tìm hiểu và lựa chọn đơn hàng để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hiện tại bạn đang có dự định đăng ký tham gia các đơn hàng đi Nhật cơm hộp. Tuy nhiên, những thông tin về đơn hàng này, bạn chưa biết nhiều. Do vậy, trước khi quyết định có nên đăng ký đi Nhật đơn hang cơm hộp hay không? Bạn hãy đọc ngay nội dung bài viết dưới đây.

 

các đơn hàng đi Nhật

 

Những thông tin cần biết về đơn hàng cơm hộp đi Nhật Bản

1. Điều kiện tham gia đơn hàng cơm hộp

Để tham gia được đơn hàng này, các ứng viên phải thuộc trong độ tuổi từ 18-30. Một số đơn hàng chỉ lấy đến tuổi 28. Có ngoại hình cân đối, không xăm hình, sức khỏe tốt, không mắc các bệnh không đủ tiêu chuẩn lao động ở Nhật Bản như rối loại sắc giác, viêm gan B, bệnh tim, lao phổi, dị tật chân tay,…Ngoài ra, bạn chưa từng xin Visa hoặc tham gia chương trình TTS kỹ năng Nhật Bản trước đó.

2. Chi phí đi Nhật đơn hàng cơm hộp

Đơn hàng cơm hộp được chia làm 2 loại hợp đồng 1 năm và 3 năm. Do thời gian làm việc khác nhau nên chi phí giữa 2 hợp đồng này cũng khác nhau. Thực tế, chi phí đi Nhật 3 năm cao hơn 3 lần so với đơn hàng đi Nhật 1 năm.

>> Click xem ngay: Tất tần tật thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm

3. Mức lương tháng cơ bản của đơn hàng cơm hộp đi XKLĐ tại Nhật Bản

Thông thường, mức lương tháng cơ bản của đơn hàng cơm hộp đi lao động tại Nhật thường khoảng 26-30 triệu/tháng (chưa bao gồm tăng ca, làm thêm). Đối với những đơn hàng tăng ca, làm thêm nhiêu thì mức thu nhập sẽ cao hơn.

4. Công việc cụ thể của đơn hàng cơm hộp

Sau khi nhập cảnh sang Nhật làm việc, người lao động sẽ làm việc trong nhà xưởng theo dây chuyền. Công việc chủ yếu của người lao động là đứng đóng hộp, chế biến cơm hộp.

5. Chế độ đãi ngộ dành cho người lao động khi đi đơn hàng cơm hộp đi Nhật

Người lao động sẽ được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm. Riêng khoản tiền bảo hiểm hưu trí, người lao động sau khi về nước sẽ làm hồ sơ thủ tục nhận lại. Khoản tiền đó là tiền Nenkin.

Bài viết được nhiều lao động quan tâm

>> Đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng cơm hộp có được tham gia chương trình tuyển thực tập sinh quay lại lần 2

Tin đăng cùng chuyên mục