Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Những tiêu chí cần có của công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V293534
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2019
Hết hạn
28/08/2020
Xem :
692
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Hiện nay thị trường của dịch vụ bảo vệ là một trong những thị trường lớn , là sự lựa chọn cần thiết và gần như là bắt buộc của doanh nghiệp và công ty . Những công ty đang hoạt động đó 1 số là công ty lớn và chuyên nghiệp thật , nhưng số đông còn lại thì họ chỉ mượn nhãn mác công ty để đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi . Tuy dịch vụ bảo vệ của họ không chất lượng như những gì mà họ nói nhưng họ vẫn có cách để thuyết phục khách hàng tin dịch vụ của họ là thật . 

Hoặc có nhiều công ty bảo vệ hạ giá thành dịch vụ so với những đơn vị khác để rồi có được hợp đồng.Theo nhiều cuộc khảo sát thì, một công ty bảo vệ chuyên nghiệp thường có những yếu tố sau : 

Ban lãnh đạo của công ty phải là người có tâm huyết

 Ban lãnh đạo của công ty phải là người có nhiều tâm huyết , định hướng rõ ràng để phát triển công ty , phát triền hình ảnh và thương hiệu . Nhắm đến chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng chứ không phải là số lượng , con số nhân viên không nên vượt quá khung quản lý của ban lãnh đạo . 

Cán bộ quản lý có kinh nghiệm 

 Cán bộ quản lý của công ty nên là những người có kinh nghiệm trong bộ phận nghiệp vụ , mang đến chất l;ượng đào tạo cho toàn thể nhân viên của toàn công ty . 

Công tác tuyển dụng nên được chú trọng 

 Toàn thể nhân viên bảo vệ của toàn công ty chính là chất lượng dịch vụ mà khách hàng đánh giá dịch vụ của công ty bạn , vì thế bạn phải đặc biệt chú ý đến khâu này . 

- Đội ngũ nhân viên khi được tuyển vào công ty phải có đủ sức khỏe, voc dáng như tiêu chuẩn. 

- Nên đào tạo cho nhân viên những nghiệp vụ : phòng cháy chữa cháy , xử lý tình huống và phòng vệ .,...

Chế độ lương thưởng 

 Đây chính là 1 trong những yếu tố lớn có giữ chân được nhân viên bảo vệ làm việc tại công ty của bạn hay không . Vì thế khi công ty có những chính sách hay đãi ngộ tốt , chắc chắn nhân viên đó sẽ gắn bó lâu dài với công ty của bạn . 

Trên đây là những tiêu chí về công ty bảo vệ uy tín chất lượng phải có và công ty chúng tôi BẢO VỆ NGÀY VÀ ĐÊM cũng là công ty đáp ứng được nhu cầu đó của bạn . Nếu bạn đang có nhu cầu tuyển bảo vệ ca đêm tại tphcm hãy đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để có 1 công việc ổn định nhé. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục