Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Shop hoa Củ Chi điện hoa giao tận nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V267737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2019
Hết hạn
07/05/2020
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất hân hạnh được đón tiếp khách hàng đến với Dịch vụ hoa tươi Củ Chi. Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất nhì ở, tại Củ Chi.

 

Hiện nay hoa đây là vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. hoa tươi tương trưng của vẽ đẹp sự Thuần khiết. Đã có mặt cách đây hơn 10 năm shop hoa tươi Củ Chi : http://raovat24.com.vn hàng ngày chuyên cung cấp hoa tươi có khi quà tặng uy tín hàng đầu tại Củ Chi. Tất cả các loại hoa được được nhập tại các vườn hoa tại Đà Lạt và  một vài nước khác điện hoa Củ Chi luôn luôn có đủ loại hoa tươi với mục đích cung cấp ra thị trường  nhằm đáp ứng yêu cầu về hoa ở quý khách.

t586

 

Hiện tại do yêu cầu ngày càng khắt khe  hiện nay Dịch vụ hoa tươi Củ Chi đã và đang khai trương thêm các chi  nhánh trên  toàn quốc. Cùng với có hơn 150  chi nhánh và cửa hàng liên kết cho nên khi có yêu cầu về hoa tươi chỉ cần các nhân viên của điện hoa tươi Củ Chi lúc đó sẽ  hướng dẫn cho các bạn để có thể lựa cho bản thân những mẫu hoa phù hợp với giá rẻ song song với đó chất lượng tốt nhất.

=======> http://hoatuoicuchi.iri.vn/mau-hoa-tuoi-4640/lan-ho-diep-16387/

 

Dịch vụ hoa tươi Củ Chi đa dạng mẫu mã, ship hoa tận nơi.

Với sự sáng tạo vô bờ bến cửa hàng hoa Củ Chi hàng ngày đã và đang tọa nên nhiều sản phẩm hoa đẹp. 100%  các sản phẩm của cửa hàng hoa Củ Chi: http://hoatuoicuchi.iri.vn/sau khi đến tận tay khách hàng tất cả đều hài lòng 100%,  tất cả các sản phẩm hoa tươi ở shop hoa Củ Chi đều cam kết tươi hơn 3 ngày. Hiện tại shop hoa tươi Củ Chi cũng cấp từ các loại hoa bình dân cho đến các loại hoa cao cấp. Những sản phẩm hoa cơ bản ở shop hoa tươi Củ Chi đó là:

Hoa khai trương

Hoa tặng sinh nhật

Hoa tang lễ

Hoa lan hồ Điệp

Trang trí các sự kiện

Hoa hàng tháng

……….

Hiện tại cửa hàng hoa tươi Củ Chi còn nhận làm hoa theo yêu cầu của các bạn. Hãy cho nhân viên shop hoa biết ý định của bạn  cửa hàng hoa Củ Chi sẽ đáp ứng  yêu của quý khách.

 

Hướng Dẫn đặt hoa và báo giá

Liên hệ  hotline  Zalo, Vieber: 0938 861 319- 0968 856 519- 0949 856 519 – 0968 856 319 

Facbook: Hoa tươi Nét Việt

Mail: guiquatang@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục