Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Tham khảo các chương trình khuyến mãi của Viettel đơn giản trong năm mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V090649
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/01/2017
Hết hạn
09/01/2018
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
60 ngày, Hợp tác
Nội dung chi tiết

Khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng, bên cạnh việc nghe – gọi và nhắn tin thì nhà mạng còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ xoay xung quanh việc sử dụng thuê bao của Viettel. Tất cả các dịch vụ đó đều có khả năng khiến cho quá trình sử dụng của khách hàng thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Cũng chính vì thế cho nên khách hàng xưa nay vẫn kiên trì sử dụng nhà mạng này. Và cũng chính vì thế mà nhà mạng vẫn giữ vị trị độc quyền hiện nay.

 

Vậy làm thế nào để Cách kiểm tra các chương trình khuyến mại của Viettel? Trước tiên bạn cần phải đăng ký dịch vụ nhận khuyến mãi để dùng cho thuê bao riêng của mình Và thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản như sau: bạn chỉ cần thao tác ngay trên bàn phím điện thoại với phương pháp *109# rồi ấn phím gọi hoặc là Ok nữa là đã hoàn thành việc đăng ký nhận khuyến mãi.

Sau khi đăng ký xong thì tổng đài sẽ gửi cho bạn các nội dụng để bạn lựa chọn là: Tra cứu cước gói và tài khoản đang có. Khuyến mãi giảm giá trên 70% và các khuyến mãi đặc biệt. Sau đó bạn chọn nội dung kiểm tra xong thì chọn rồi bấm Ok hoặc nót Gọi thì tổng đài sẽ gửi kết quả về sim điện thoại của bạn.

Đăng ký mimax Viettel học sinh

Bên cạnh việc gọi điện, nhắn tin với cước phí rẻ thì tổng đài Viettel còn cung cấp một ưu đãi lớn cho thuê bao học sinh đó chính là gói Mimax để đăng ký gói  3G truy cập internet thả ga mà cước phí chỉ 25.000 đồng/ tháng. Đểhttp://muasimsodep.com.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-dang-ki-mimax-hoc-sinh-viettel.html bạn chỉ cần soạn tin nhắn MISVKM và gửi đến số 191.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục