Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Thị trường Nhật Bản là một môi trường tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V080497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2016
Hết hạn
08/08/2017
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Ngọc Trung
Điện thoại
01658877099
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Về thu nhập

Nếu so sánh về thu nhập giữa DN Nhật Bản với doanh nghiệp Việt và doanh nghiệp nước khác khác sẽ thấy điểm khác biệt sau: cùng độ tuổi, cùng chức phận và cùng nội dung việc làm nhưng phần lớn lương tháng của người LĐ tại xí nghiệp Nhật cao hơn so với lương tháng của lao động tại DN trong nước và cả doanh nghiệp đầu tư nước khác khác.

 

Ngoài mức lương , các quyền lợi của người LĐ tại công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn được xem trọng thí dụ như thang bảng lương nhân viên luôn được thực thi đúng luật định, thường có chính sách xét tăng lương định kì.

 

Thêm vào đó, chính sách xét khen thưởng, tăng lương đối với nhân viên mới tại xí nghiệp Nhật cũng được xem xét dựa trên thực lực, kết quả và năng lực đối tượng có thể đóng góp cho doanh nghiệp trong ngày mai . Đây cũng được xem là điểm tốt của doanh nghiệp Nhật.

 

 

ki-su-xay-dung-tai-nhat-ban1

 

Về “ môi trường làm việc ”

trước đây tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính trong doanh nghiệp , nhưng cách đây không lâu càng nhiều công ty Nhật dùng tiếng Nhật làm ngôn ngữ chính giao tiếp chính. vì vậy , có thể nói nguyên nhân trước hết người Việt chọn công ty Nhật là nơi làm việc vì ở đó có thể sử dụng tiếng Nhật mà bản thân đã và đang cố gắng cố gắng học tập , và đó cũng là môi trường tốt để vừa rút kết kinh nghiệm chuyên môn vừa trao dồi khả năng tiếng Nhật.

 

Một điểm nữa là, người Nhật được cho là nghiêm khắc và luôn có tác phong trong việc làm , và việc làm dẫu có gian khó đến mấy cũng không từ bỏ giữa chừng mà luôn phấn đấu đến cùng. Người Nhật và DN Nhật Bản được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và tính bền chí kiên nhẫn nên sẽ là môi trường tuyệt vời và phù hợp với nguyện vọng của các bạn trẻ VN ngày nay muốn làm việc và trưởng thành trong môi trường mang tính chuyên nghiệp, thách thức .

 

công ty Nhật luôn xem trọng mối quan hệ thân tín giữa DN và NLĐ , xem trọng sự nhận xét đánh giá từ xã hội nên họ không ngừng tuân thủ luật pháp , tạo điều kiện và môi trường lao động an toàn nên có thể nói người LĐ làm việc tại xí nghiệp Nhật thường không có sự bất mãn về vấn đề này, và yên tâm làm việc lâu dài với công ty . mặt khác , cũng có DN nhằm động viên khích lệ các nhân viên làm việc lâu năm bằng cách tổ chức du lịch Nhật Bản khi DN đạt được dự kiến , dự án đã đề ra.

Nguồn bài viết: http://vanhoanhatban.net/

 

Tin đăng cùng chuyên mục