Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Thực tế Visa đặc định đã được thông qua chưa ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V287546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
05/08/2020
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội có nhiều thông tin về chương trình “Lao động kỹ năng đặc định”. Tuy nhiên đâu mới thực sự là thông tin chính xác thì không phải người lao động nào cũng tốt. Vậy trên thực tế: “ Visa đặc định đã được thông qua chưa ? “. Hãy đọc ngay nội dung bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp.

 

 

Giải đáp thắc mắc: Visa đặc định đã được thông qua chưa ?

Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều lao động và các bậc phụ huynh đang có dự định cho con em tham gia chương trình “Lao động kỹ năng đặc định”. Việc tìm hiểu thông tin về chương trình là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Đây cũng chính là cơ sở để người lao động xác định được bản thân có phù hợp với chương trình Visa ky nang dac dinh hay khong ? Từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho một hành trình mới theo diện visa mới – Visa ky nang dac dinh Nhat Ban

 

Theo thông tin mới nhất từ Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ Lao động Thương binh và xã hội, 1/7/2019, Việt Nam – Nhật Bản đã chính thức trao  bản ghi nhớ liên quan đến nội dung chương trình Visa kỹ năng đặc định tại Nhật Bản.

Như vậy, chương trình Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản đã chính thức được thông qua. Đồng nghĩa với việc, người lao động hay thực tập sinh về nước hoàn toàn có thể đăng ký tham gia chương trình này. Nếu đáp ứng đầy đủ những điều kiện theo quy định của Chính phủ Nhật Bản như:

+ Kỳ thi tay nghề

+ Kỳ thi tiếng Nhật

+ Điều kiện sức khỏe

 

Tùy vào từng đối tượng tham gia chương trình Lao dong ky nang dac dinh là người lao động chưa từng sang Nhật hay thực tập sinh đã về nước sẽ có những yêu cầu cụ thể khác nhau.

Nếu bạn thực sự muốn đăng ký đi Nhật theo diện Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản thì ngay từ bây giờ hãy dành thời gian tìm hiểu điều kiện, chi phí, đơn hàng và xác định đơn vị phái cử.  Đây sẽ chính là bước đệm giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường đi Nhật theo chương trình đặc định Nhật Bản. 

 

Bài viết được các bạn thực tập sinh về nước quan tâm:

Xem ngay: Điều kiện tham gia chương trình Lao động kỹ năng đặc định Nhật Bản

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục