Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Tin Worldcup888: Điểm tin bóng đá tối ngày 8/5: Man City bỏ qua cho Walker

Thông tin mua bán
Mã tin
V364457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2020
Hết hạn
09/05/2021
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Man City không đưa ra án phạt dành cho Kyle Walker
 
Dù Kyle Walker vừa tiếp tục dính vào rắc rối khi liên tiếp vi phạm luật cách ly 3 lần chỉ trong vòng 24h, song Man City quyết định sẽ không đưa ra bất kì án phạt nào dành cho hậu vệ này. 
 
 
 
Đội bóng thành Manchester lý giải, Walker đã đưa ra giải trình hợp lý và đáng được cảm thông trong bối cảnh tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.
 
HLV Mai Đức Chung thừa nhận Việt Nam chưa vươn tầm ĐNÁ
 
Trước quan điểm Việt Nam nên hướng ra tầm châu Á sau khi đã gặt hái thành công ở đấu trường khu vực, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, Mai Đức Chung cho rằng Việt Nam không nên chủ quan. Bởi lẽ, bài học của bóng đá Thái Lan vẫn còn nóng.
 
 
"Phải nói thẳng là thế này, Việt Nam chưa vượt được cái tầm Đông Nam Á đâu. Cách đây chục năm về trước, Thái Lan cũng từng suy nghĩ như một số quan điểm của chúng ta hiện giờ. Họ đã muốn bỏ thành tích ở ĐNÁ để tập trung vươn tầm châu Á, nhưng họ không làm nổi".
 
Sao Liverpool tiết lộ 2 hung thần trong sự nghiệp
 
Ngôi sao của Liverpool, Andrew Robertson mới đây đã tiết lộ 2 cầu thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất mỗi khi đối đầu.
 
“Khi tôi còn thi đấu cho Hull City, tôi đã chạm trán Eden Hazard, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013-2014. Anh ấy đã dạy cho tôi nhiều điều.
 
 
Robertson ngại chạm trán Hazard
 
Adama Traore cũng là một đối thủ khác khiến tôi phải dè chừng. Nếu thi chạy, tôi nghĩ anh ấy có thể chấp trước các hậu vệ tại Ngoại hạng Anh 15 mét mà vẫn có thể giành chiến thắng chung cuộc”.
 
Mùa này, Robertson đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool và là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.
 
VFF tìm được người thay thế Jurgen Gede  
 
Jurgen Gede đã quyết định chia tay vị trí GĐKT của bóng đá Việt Nam sau 4 năm hợp tác. Chuyên gia người Đức không đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF – vốn sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây.
 
Jurgen Gede chia tay vị trí GĐKT bóng đá Việt Nam
 
Ngay lập tức, VFF đã tìm kiếm những ứng cử viên thay thế ông Gede. Theo chia sẻ của Phó Chủ tịch thường trực VFF, Trần Quốc Tuấn, cái tên ngồi vào chiếc ghế này sẽ sớm được lộ diện:
 
“Trong thời gian tới, khi hoàn tất thủ tục, VFF sẽ công bố GĐKT mới của bóng đá Việt Nam. Người đó chắc chắn không phải ông Philippe Troussier – người chỉ tập trung vào công việc HLV ĐT U19 Việt Nam thôi”.
 
Barca đem 6 cầu thủ đổi lấy sao Inter Milan
 
Tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez là mục tiêu số 1 của Barelona trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính khiến đội bóng xứ Catalan không thể bạo chi như những thương vụ trước đây.
 
Do đó, theo một vài nguồn tin, Barca đã gửi danh sách 6 cầu thủ tới Inter Milan để đội bóng nước Ý lựa chọn nhằm trao đổi với Martinez. 6 cầu thủ bao gồm: Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Nelson Semedo, Junior Firpo, Rafinha và Jean-Clair Todib
 
 
Đội chủ sân Nou Camp hi vọng có thể dùng 2 cái tên trong danh sách trên cộng 69 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.
 
SLNA ép cân cầu thủ, chuẩn bị đấu giao hữu với Hà Tĩnh
 
Dưới cái nắng chói chang, các cầu thủ SLNA vẫn hoàn thành các buổi tập của mình để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 16/5 tới. Đáng chú ý, các cầu thủ phải mặc áo ấm trong thời tiết này nhằm ép cân, lấy lại thể trạng tiêu chuẩn.
 
Các cầu thủ SLNA phải mặc áo ép cân
 
Đội bóng xứ Nghệ có lẽ là CLB duy nhất chỉ có 3 ngày xả trại trong mùa dịch Covid-19 để duy trì tập luyện. Vì vậy, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang tỏ ra sẵn sàng trước khi V-league 2020 và Cúp Quốc gia 2020 trở lại.
 
Sài Gòn FC hợp tác với CLB nước ngoài
 
Sài Gòn FC chính thức thông báo “bắt tay” với một đội bóng của Nhật Bản, FC Tokyo trong thời gian tới để xây dựng và thành lập học viện đào tạo bóng đá trẻ.
 
“Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến những sự phát triển cho cả 2 đội bóng. Việc FC Tokyo hợp tác với Sài Gòn FC cũng nằm trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 thành phố Tokyo và TP.HCM”, chủ tịch FC Tokyo chia sẻ.
 
Ngoài công tác đào tạo trẻ, phía FC Tokyo cũng sẽ hỗ trợ Sài Gòn FC tái cấu trúc đội bóng theo mô hình chuẩn của một CLB tại Nhật Bản. Đổi lại, đội bóng Sài thành sẽ thường xuyên tổ chức những chuyến tập huấn tại xứ sở mặt trời mọc.
Tin đăng cùng chuyên mục