Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Tư vấn chất lượng cao cấp của áo khoác mùa đông nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V206323
Giá
150 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
chu văn thanh
Điện thoại
0962701541
Địa chỉ
Kho E2 - Số 934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay áo khoác mùa đông nam đang có những mẫu mã hiện đại và đẹp trên các gian hàng của Dumiho! hãy cùng Dumiho thăm quan các gian hàng nhé!

Mùa đông đã đến rồi, mùa của cái lạnh vô cùng khắc nghiệt, mùa của những cơn gió ập vào người với cái rét thấu xương. Vào mùa này việc chọn mua những chiếc áo khoác mùa đông nam cùng vô cùng cần thiệt, việc để lựa chọn mua cho mình một chiếc áo khoác nam mùa đông cũng rất khó khăn, làm sao có thể chọn cho mình những chiếc áo phù hợp body, thời trang và đặc biệt hơn đem lại sự ấm áp cho người mặc và cũng như chật lượng, và giá thành phù hợp với túi tiền của mình. Sàn thương mại điện tử Dumiho.vn là một trong những sàn thương mại có uy tín trong đó có rất nhiều gian hàng thời trang vô cùng chất lượng và nổi tiếng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn xu hướng chọn lựa áo khoác đẹp cho mùa đông năm nay, chắc chắn đây là những chiếc áo khoác nam mà ai cũng muốn được khoác lên người trong mùa đông năm nay.

[​IMG]
Xu hướng lựa chọn áo khoác mùa đông nam
1.Cách chọn chất liệu vải chất lượng đối với áo khoác mùa đông nam
Chọn áo khoác mùa đông nam khó khăn hơn rất nhiều khi lựa chọn cho một chiếc áo vừa phù hợp lại vừa ấm. Bởi mỗi người có sẽ vóc dáng khác nhau, sở thích về họa tiết và màu sắc khác nhau. Đặc biệt là khi chọn áo khoác cho các bạn có styles đặc biệt, các bạn cần chú ý tới cả chất lượng vải may. một số bạn có thể sẽ có những người có da nhạy cảm, nếu mua áo khoác với chất liệu vải không tốt có thể khiến cho làn da của những người mặc bị dị ứng hoặc chất vải may áo khoác không đủ để giữ ấm cơ thể.
[​IMG]
Lựa chọn chất liệu vải áo khoác mùa đông nam hợp với cơ thể
Khi chọn áo khoác chúng ta phải lựa chất vải tốt, các bạn cần chú ý tới yếu tố thời tiết. Nếu thời tiết mát mẻ, không quá lạnh vào ban ngày và lành lạnh vào ban đêm, nên lựa chọn những chiếc áo khoác mỏng. Chúng sẽ đảm bảo giữ ấm cho cơ thể bạn mà lại không quá cồng kềnh, nặng nề. Còn khi thời tiết hơi lạnh một chút, bạn thường xuyên phải ra ngoài đường thì bạn nên chọn những chiếc áo khoác có lớp chắn gió, lớp nỉ hoặc bông để giữ ấm thân nhiệt cho. Nếu thời tiết trở nên khắc nghiệt, cái lạnh buốt da buốt thịt, bạn nên may những chiếc áo khoác có lớp phao.dày, chắc chắn và giữ nhiệt tốt chúng sẽ có vai trò giữ ấm cho bạn khi ra ngoài trời.
[​IMG]
Áo khoác mùa đông nam chất liệu bằng phao
2. cách chọn áo khoác nam mùa đông kiểu dáng phù hợp.
Nếu bạn mùa áo khoác mùa đông cho người lớn, bạn nên ưu tiên chọn áo có kiểu dáng đẹp mắt, thời trang. Bạn cũng cần đặt mẫu áo khoác đa dạng để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn mua áo khoác cho bạn bè, người thân. Bạn nên đặt áo khoác có màu sắc tươi sáng, có chất liệu vải tốt, đảm bảo vừa giữ ẩm cho cơ thể lại không nặng nề, khó sử dụng. Tốt nhất là lựa chọn áo có chất liệu kaki.
[​IMG]
Áo khoác mùa đông nam chất liệu kaki
Khi đặt mua áo khoác cho người yêu phải chú ý đên cân nặng, chiều cao cho nên khi mua loại áo khoác mùa đông nam phải lựa chọn đúng kích cỡ. Khi mặc áo khoác, bạn sẽ cần thêm rất nhiều phụ kiện như găng tay, tất, mũ, giày dép…để thành một bộ đẹp, hợp thời trang và đủ ấm cho mùa đông. Vì vậy, nếu mua áo khoác cho tập thể lớn, bạn nên mua những chiếc áo khoác có kiểu dáng đơn giản, có thể kết hợp với nhiều món đồ. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí khi phải mua thêm những đồ đi kèm sao cho hợp thời trang với chiếc áo khoác của bé. Đồng thời, áo khoác đơn giản dễ bán hơn so với kiểu áo kiểu cách khác. Vì vậy, những người kinh doanh quần áo sẽ hạn chế việc tồn đọng hàng cho bạn khi mùa đông qua đi.
[​IMG]
Áo khoác mùa đông nam kiểu dáng dài
3. Lựa chọn áo khoác nam mùa đông kiểu dáng măng tô.
Áo măng tô có tên gọi sang chảnh là trench-coat, một vài năm trở lại đây luôn được xem là kiểu áo thời thượng, sang trọng bậc nhất dành cho những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, quý phái. Có thể kiểu áo khoác này không phải ai cũng hợp, nhưng một gã đàn ông khi đã yêu thích phong cách sang trọng thì đây là items không thể bỏ qua trong mùa đông này. Áo toát lên vể lịch lãm và quý phái Đối với một gã đàn ông phong cách và thời thượng, khoác một chiếc áo choàng hiệu trench-coat ra phố vào những ngày đông luôn khiến bạn nổi bật, thu hút và quyến rũ hơn.

[​IMG]
Áo khoác mùa đông kiểu măng tô
Qua những gì chúng tôi đã tư vấn bạn nên chọn loại áo khoác mùa đông nam cao cấp, chất liệu tốt, không nhăn nhúm, có sự co giãn nhẹ. Hiện tại Dumiho.vn, có rất nhiều mẫu áo khoác mùa đông nam đa dạng dễ dàng cho các bạn lựa chọn các bạn có thể mua học tìm hiểu thêm tại Dumiho.Ngoài ra Dumiho cũng có nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng trong chương trình Trung thu - Tết đoàn viên.

Tin đăng cùng chuyên mục