Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Ưu điểm nổi bật của nệm cao su thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V383828
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2020
Hết hạn
18/08/2021
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huyentranggob2020
Điện thoại
0938005767
Địa chỉ
106/30/1 ĐỖ NĂNG TẾ
Nội dung chi tiết
Nệm cao su thiên nhiên Nệm cao su được sản xuất bằng vật liệu chính đó là 100% mủ cây cao su thiên nhiên. Sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên này được sản xuất dựa trên dây chuyền nghiêm ngặt từ khâu lấy mủ cây cao su, cho tới công đoạn xử lý phân loại tạp chất đưa vào nhà máy sản xuất Nệm cao su. Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm chất lượng cao bậc nhất trên thị trường Nệm cao su do nguyên liệu chất lượng cao hoàn toàn từ thiên nhiên, không pha lẫn tạp chất và những chất hóa học, an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Sản phẩm tuyệt đối an toàn với mọi đối tượng sử dụng do được làm từ 100% cao su thiên nhiên, gạn lọc và loại bỏ tạp chất. Sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên không gây kích ứng da kể cả làn da non nớt của trẻ sơ sinh
  • Bề mặt êm ái giúp tối ưu giấc ngủ: Cao su thiên nhiên là 1 loại nguyên liệu đàn hồi mà không có 1 vật liệu nào khác có thể so sánh được. Khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên, độ đàn hồi cao, bề mặt nệm sẽ biến đổi theo hình dáng của người sử dụng, tạo ra cảm giác êm ái, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.
  • Được đảm bảo cho sức khỏe do nguồn vật liệu chất lượng cao cùng với khoa học sản xuất tiên tiến mang đến hiệu năng kháng khuẩn cao, độ thoáng mát dễ chịu và mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Giúp bảo vệ cột sống, loại bỏ tình trạng đau nhức mỗi lúc thức dậy.
  • Chất liệu cao su sau lúc trải qua các quá trình chế biến có khả năng chịu được độ ẩm cao, kháng nấm mốc tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng kháng cháy, chống sâu bọ xâm nhập.
  • So với các dòng nệm rẻ tiền thì nệm cao su có tuổi thọ trung bình cao hơn rất nhiều, thường trên 10 năm. Thay vì tốn khá nhiều tiền cho việc thay nệm mới thì vì sao không đầu tư hẳn một dòng nệm chất lượng ngay từ ban đầu. 
  • Không gây âm thanh lúc trở mình: không còn các tiếng ri rít lúc xoay mình hoặc lên xuống giường nhờ có sự mềm mại, không gây tiếng động của đệm cao su thiên nhiên, sẽ không còn phải giật thột tỉnh lúc người nhà trở mình nữa.

 

Tìm hiểu nhiều hơn về nệm cao su thiên nhiên tại đây: https://nem.vn/nem-cao-su-thien-nhien-gia-re

 

NEM.VN NHÀ PHÂN PHỐI NỆM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

 

 
Hiểu được lợi ích lý tưởng của nệm cao su thiên nhiên nên sản phẩm này luôn được nhiều người chọn lọc. Nhưng không hề thuận lợi sắm được sản phẩm nệm cao su thiên nhiên chất lượng, đúng chuẩn trên thị trường. Nhà sản xuất nệm hàng đầu nem.vn kiêu hãnh là nhà sản xuất đệm cao su bậc nhất hiện giờ. Được nhiều quý khách lựa chọn. Thế giới nệm đem lại điểm mạnh xuất sắc khi bạn chọn lọc nệm cao su thiên nhiên.
 
Nệm cao su thiên nhiên luôn là sản phẩm tuyệt vời cho mọi nhà. Không chỉ bảo vệ giấc ngủ mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Nhà phân phối nem.vn luôn là địa chỉ tin cậy, chuyên sản xuất những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên chất lượng. Đảm bảo an toàn và gần gũi với người dùng.
 
Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm cũng như mẫu mã, kích thước, nhà sản xuất nem.vn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng đi kèm với tầm giá khá rẻ. Hơn thế nữa ở thế giới Nệm luôn có những chính sách giảm giá sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Cùng với sự đầu tư về sản phẩm, công ty Cp thế giới mới cũng luôn chú trọng về dịch vụ chăm sóc các bạn. Với hàng ngũ nhân viên giỏi, phục vụ tận tâm, gần gũi với quý khách, có kinh nghiệm trong thiết kế giúp các bạn đưa ra chọn lọc tốt nhất khi sắm hàng.
 
NEM.VN NHÀ PHÂN PHỐI NỆM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Hãy liên hệ với nem.vn nếu bạn muốn mua nệm cao su thiên nhiên: (028) 6689 4444 - 0933 719 056 - 0965 248 099

 

Tin đăng cùng chuyên mục