Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Vay vốn xuất khẩu lao động ở ngân hàng nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V078248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2016
Hết hạn
18/07/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Hoàng
Điện thoại
01658877099
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hỏi: Mình muốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng kinh tế gia đình còn eo hẹp. Nghe nói xuất khẩu lao động được ngân hàng hỗ trợ vay vốn vậy cho mình hỏi những ngân hàng nào cho vay và được vay bao nhiêu rất mong được quý công ty trả lời thắc mắc trên?

Công ty cổ phần nhân lực Việt Nam rất cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi này tới công ty. Tổ tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Trả lời: Hiện tại có 3 ngân hàng có chương trình hỗ trợ vay vốn cho người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đó là các ngân hàng sau: ngân hàng AgriBank, ngân hàng chính sách xã hội và ngân hàng VietinBank.

1. Ngân hàng Agribank:

[IMG]

Không phân biệt bạn thuộc hộ chính sách nào, như hộ nghèo , thương binh, con liệt sĩ hay nông thôn thành thị. Nhìn chung là bất kỳ ai có nhu cầu đi lao động xuất khẩu sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn. Đối với hộ gia đình, chủ hộ gia đình sẽ đứng ra vay vốn. Với những người đơn thân sẽ vay trực tiếp và phải có thế chấp theo quy trình của ngân hàng.

Người lao động được vay tối đa là 80% chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản được ghi trong hợp đồng lao động.

Thời hạn được vay: Bằng với thời gian trong hợp đồng lao động .

Bảo lãnh thế chấp: ngân hàng sẽ yêu cầu có bảo lãnh từ bên thứ ba hoặc phải thế chấp tài sản, với những gia đình vay dưới 20 triệu VNĐ thì sẽ được ngân hàng ưu tiên không cần thế chấp, các bạn sẽ được vay tối đa 70% giá trị của tài sản thế chấp.

Lãi suất: Cố định và được tính theo lãi suất tại thời điểm này. Thủ tục giấy tờ vay vốn sẽ được ngân hàng hướng dẫn chi tiết, và các bạn chỉ việc điền theo mẫu được ngân hàng cung cấp, chi tiết về hồ sơ các bạn hãy ra chi nhánh ngân hàng Agribank gần nhất để được hỗ trợ.

2. Ngân hàng chính sách xã hội:

[IMG]

Mọi người phải thuộc diện gia đình chính sách sau: con thương binh, liệt sĩ, con anh hùng, . giống như ở ngân hàng Agribank bạn cũng sẽ được ngân hàng cho vay tối đa là 80% số tiền hợp đồng mà người đi xuất khẩu lao động ký với doanh nghiệp được cấp phép hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động.

Thời hạn cho vốn bằng với t.gian bản hợp đồng đi xuất khẩu lao động .

Thủ tục vay vốn xuất khẩu lao động: mọi người hãy đến trực tiếp ngân hàng chính sách của địa phương bạn thông thường là ngân hàng chế độ của huyện bạn cư trú.

3. Ngân hàng VietinBank:

[IMG]

Quy trình của ngân hàng Vietinbank các đối tượng xuất khẩu lao động sau được ngân hàng cho vay: Không quá 50 tuổi đối với lao động và 60 tuổi đối với chủ hộ, không có nợ xấu ở các ngân hàng khác.

Được vay tối đa tới 70% số tiền ký trên hợp đồng ký với công ty làm dịch vụ xuất khẩu lao động .

Thời hạn vay: tối đa bằng thời hạn ký trong hợp đồng xuất khẩu lao động .

Thế chấp: Số tiền được vay tối đa bằng 70% giá trị của tài sản thế chấp.

Thủ tục : các bạn hãy đến chi nhánh Vietinbank gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn làm giấy tờ .

Đây là 3 ngân hàng có chương trình cho vay vốn đi xuất khẩu lao động làm việc tại Nhật Bản. Mọi thông tin xin liên hệ đến công ty cổ phần nhân lực TTC Việt Nam hoặc có thể tìm hiểu từ các chi nhánh ngân hàng gần nhất.

Chúc các bạn thành công .

Nguồn: http://xuatkhaulaodong.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục