Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Viec lam o thai nguyen

Thông tin mua bán
Mã tin
V184908
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí quyết tìm việc làm tại Thái Nguyên

 

Tìm việc làm ở Thái Nguyên - Jobpro mới nhất 2018 luôn là 1 trong những vấn đề không mấy thoải mái của giới trẻ, đặc biệt là những sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm hay những bạn đang muốn chuyển hướng sang ngành khác. Tìm việc làm phù hợp với bản thân không hề dễ nhưng cũng không khó như bạn nghĩ.

 

Kết quả hình ảnh cho tìm việc

 

Dưới đây là 1 số bí quyết tìm việc giúp bạn tìm được công việc dễ hơn.

  • Tận dụng các mối quan hệ
    Tìm việc làm không hề dễ, vì vậy hãy tận dụng các mối quan hệ của bạn: gia đình, bạn hữu, người quen…Gọi điện cho họ để nhờ trợ giúp, giới thiệu bạn tới các công việc thích hợp.

 

Kết quả hình ảnh cho tìm việc mối quan hệ

 

  • Làm việc không lương
    Nếu bạn không thể tìm được việc hoặc muốn chuyển ngành, không có 1 tí kiến thức nào thì làm việc không lương cũng là 1 sự lựa chọn. Bạn có thể làm trong các tổ chức phi chính phủ, các công ty, đơn vị để có thêm kiến thức và kinh nghiệm cho những cơ hội tiếp theo.
  • Làm việc lương thấp ở các công ty có tiếng
    Chấp nhận mức lương thấp tại các công ty có tiếng giúp bạn học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế hơn là các công ty bình thường. Điều này sẽ giúp bạn phát triển hơn trong tương lai.
  • Các website tuyển dụng
    Thời điểm này, các website tuyển dụng rất nhiều với các công việc nhiều chủng loại về ngành nghề cũng như thời gian. Bạn chỉ cần tìm kiếm công việc thích hợp, nộp hồ sơ online và chờ phản hồi từ nhà tuyển dụng.

 

Kết quả hình ảnh cho tìm việc

 

  • Tuy nhiên, bạn không thể dựa hoàn toàn vào các trang tuyển dụng được, hãy chủ động hơn trong quá trình tìm việc làm.
  • Chủ động tiếp cận, liên hệ với nhà tuyển dụng
    Giữa hàng trăm ứng viên với các hòm thư xin việc đồng nhất, làm cách nào để nhà tuyển dụng chăm chút tới bạn. Thay vị bị động chờ nhà tuyển dụng liên lạc, hãy chủ động kết nối với họ bằng cách gọi điện, nhắn tin trực tiếp hỏi về công việc họ đang tuyển. Điều này sẽ khiến bạn được đánh giá cao các hơn các ứng viên khác.

 

Tìm việc làm không quá khó nếu như bạn biết cách và chủ động trong mọi tình huống. Chúc bạn sớm tìm được công việc như ý!

Trang chủ: https://jobpro.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục