Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Viêm gan B có tham gia thực tập sinh kỹ năng đặc định được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V297172
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Nhật Bản là thị trường thu hút nhiều lao động Việt Nam tham gia học tập và làm việc, bởi vậy việc tuyển chọn lao động cũng khắt khe hơn so với các thị trường lao động khác hiện nay. Câu hỏi mới đây công ty JVNET nhận được là : Bệnh viêm gan B có tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng đặc định được không?  Nhận được nhiều sự quan tâm, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về điều này 

 

đơn hàng đặc định

 

 

  1. Bệnh viêm gan B là gì?

Viêm gan B là bệnh do virut viêm gan siêu vi B gây ra, lây truyền qua đường máu, từ mẹ sang con và đường tình dục. Bệnh này ảnh hưởng tới gan . Đây là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay và rất nguy hiểm.

  1. Bị viêm gan B có đi lao động tại Nhật được không?

Với thị trường lao động Nhật Bản, việc đi lao động nói chung hay đi theo chương trình Visa ky nang dac dinh Nhat Ban nói riêng, bệnh viêm gan B nằm trong danh sách 13 bệnh lý không đủ điều kiện đi lao động tại Nhật Bản.

  1. Tại sao viêm gan B không đi lao động tại Nhật Bản được?

Viêm gan B có thể bị nhiễm qua đường máu qua tiêm chích, nhổ răng, truyền máu, châm cứu hay các thủ thuật xâm lấn... bởi việc dùng chung các dụng cụ bị nhiễm virut. Ngoài ra, nhiễm  virut viêm gan B có thể xảy ra qua đường mẹ truyền cho con trong quá trình sinh nở hay dùng chung kim tiêm.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế Giới, tại Việt Nam có khoảng 20% dân số nhiễm virut viêm gan B. Những người nhiễm virus viêm gan B cần được kiểm soát và điề trị vì nếu không sẽ có nguy cơ dẫn đến viêm gan, xơ gan, thậm chí là ung thư gan. Đây là những bệnh trong danh sách bị cấm đi lao động tại Nhật Bản. Các doanh nghiệp tại Nhật Bản rất khắt khe trong quá trình tuyển chọn nguồn lao động nên không chấp nhận những trường hợp bị bệnh viêm gan B.

  1. Cơ hội sang Nhật cho người bị viêm gan B

Mặc dù bệnh viêm gan B không đủ tiêu chuẩn đi lao động tại Nhật Bản. Nhưng nếu vẫn có nguyện vọng sang Nhật theo chương trình du học Nhật Bản, tuy nhiên nên điều trị dứt điểm bệnh viêm B vì chi phí điều trị viêm gan B tại Nhật rất đắt. Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện sớm cũng như điều trị đúng thuốc và đúng cách để chữa khỏi bệnh

Trên đây là giải đáp của Công ty xuất khẩu lao động JVNET về vấn đề "Bị viêm gan B có tham gia chương trình kỹ năng đặc định không?" và hướng chữa trị cho người lao động bị viêm gan B. Mọi thắc mắc xin gửi về công ty ………hoặc xem thêm  bài viết sau đây…..

Bài viết có thể bạn quan tâm:

>> Click xem ngay: Thông tin mới nhất về đơn hàng kỹ năng đặc định Nhật Bản lương cao


 

Tin đăng cùng chuyên mục