Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

XKLĐ Nhật Bản 1 năm phù hợp với lao động nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V364175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2020
Hết hạn
08/05/2021
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
+84-243-7481982
Địa chỉ
Tòa nhà ND, số 17 ngõ 82, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

 

Chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản hiện tại có 2 hợp đồng gồm: XKLĐ Nhật Bản 1 năm và 3 năm. Mỗi một loại hợp đồng lao động đều có những ưu – nhược điểm khác nhau và phù hợp với những đối tượng lao động khác nhau. Vậy hợp đồng xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm phù hợp với những lao động nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó. 

 

 

xkld

 

Những đối tượng lao động phù hợp đi XKLĐ Nhật Bản 1 năm

1. Những lao động có kinh tế hạn hẹp

Để có thể xuất cảnh sang Nhật làm việc, người lao động cần phải chi trả một khoản chi phí cho công ty phái cử sang Nhật. So với hợp đồng XKLĐ Nhật Bản 3 năm thì đơn hàng 1 năm có chi phí thấp hơn rất nhiều, chỉ  bằng một phần ba chi phí đi Nhật 3 năm. Do vậy, nếu bạn hạn hẹp về kinh tế thì có thể đăng ký đi XKLĐ Nhật BẢn 1 năm.

 

2. Những lao động chỉ có nguyện vọng làm việc tại Nhật Bản trong thời gian ngắn

Đối với một số lao động, họ chỉ muốn tham gia đơn hàng 1 năm. Lý do rất đơn giản là thời gian làm tại Nhật ngắn, chỉ 1 năm. Do vậy, đăng ký tham gia đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản 1 năm rất phù hợp.

3. Những sinh viên vừa muốn học tiếng Nhật vừa làm thêm

 

Hiện tại, một số sinh viên khoa tiếng Nhật tại các trường đại học mới ra trường muốn sang Nhật vừa học vừa làm thì tham gia chương trình xuất khẩu lao động 1 năm rất phù hợp. Bởi thời gian làm việc tại Nhật thường là 8 tiếng/ngày, nghỉ thứ 7 – chủ nhật. Vào những ngày rảnh rỗi, bạn có thể học tiếng Nhật. Nước Nhật chính là môi trường học tốt nhất cho những bạn có nguyện vọng nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình.

 

4. Phù hợp cho lao động trên 30 tuổi

Một số lao động trên 30 tuổi muốn đi xuất khẩu Nhật Bản nhưng điều kiện tham gia các đơn hàng 3 năm không đạt. Trong khi, điều kiện tham gia các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản 1 năm bớt khắt khe hơn. Vì vậy, những lao động trên 30 tuổi dễ dàng chọn lựa đơn hàng phù hợp với nguyện vọng của người lao động hơn. 

 

Như vậy, trước khi quyết định đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản 1 năm hay 3 năm, người lao động phải tìm hiểu xem bản thân có phù hợp với đơn hàng đó hay không. Đừng vội vàng quyết định khi chưa tìm hiểu rõ ràng.  

 

>> Đừng bỏ qua bài viết:  Có nên đi xuất khẩu Nhật Bản hợp đồng 1 năm không  ?

 



 

Tin đăng cùng chuyên mục