Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

XKLĐ Nhật Bản ngành cơ khí lương là bao nhiêu ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V250638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2019
Hết hạn
12/02/2020
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

Cơ khí là một trong những ngành trọng điểm tại Nhật Bản. Đây cũng là ngành nghề thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, hiện tại các nhà tuyển dụng Nhật Bản liên tục tuyển chọn lao động nước ngoài đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí với nhiều chế độ lương thưởng hấp dẫn.

 

 

 

Lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí là bao nhiêu ?

Phần lớn mục đích đi xuất khẩu lao đông tại Nhật là tích lũy tiền. Do vậy, khi đi xuất khẩu lao đông sang Nhật Bản, người lao động rất quan tâm đến mức lương và chế độ lương thưởng khi lao động tại Nhật Bản.

Tại Nhật Bản, mức lương sẽ theo từng vùng và vị trí công việc đảm nhận. Đối với những lao động đi xuất khẩu lao đông Nhật Bản ngành cơ khí thường trên 30 triệu vnđ/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm). Công việc  cụ thể của NLĐ khi đi Nhật trong ngành cơ khí thường gồm: hàn xì, cắt, đúc, tiện CNC, ép kim loại, gia công cơ khí, …

Công việc của thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí phù hợp với sức khỏe của lao động Nam. Để có thể sớm thích nghi với công việc thuộc ngành cơ khí tại Nhật Bản, đòi hỏi người lao động cần phải rèn luyện để có sức khỏe tốt, chăm chỉ học tiếng Nhật và trau dồi kiến thức về công việc sẽ làm. Có như vậy, hiệu suất công việc mới cao và bạn mới để lại ấn tượng tốt cho nhà sử dụng lao động.

>> Click xem ngay:  Lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc là bao nhiêu ?

Nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí ở công ty nào ?

Để đảm bảo quyền lợi khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản,  người lao động cần dành thời gian tìm hiểu thật kỹ đơn vị phái cử sang Nhật. Bởi trên thực tế, đã có một trường hợp người lao động mắc bẫy của những đối tượng cò mồi môi giới chiếm đoạt tài sản cá nhân của người lao động. Chính vì vậy, việc tìm công ty xklđ uy tín khi sang Nhật làm việc là điều vô cùng quan trọng.

JVNET hiện đang là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn lao động Việt Nam. Nếu bạn chưa biết nên đi công ty nào. Hãy đến JVNET – 1 trong 8 công ty xklđ uy tín hàng đầu tại Việt Nam để đăng ký tham gia chương trình. Đến với JVNET – bạn sẽ không phải lo mất phí cao và được tư vấn chi tiết chính xác nhất.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET

Địa chỉ: Tầng 7 – tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0989.501.009/0916.387.598 

Bài viết được nhiều người quan tâm:

 >> Xem ngay: Đi Nhật nên chọn đơn hàng nào tốt lương cao ?

Tin đăng cùng chuyên mục