Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Xem bói cho mọi người biết sinh tháng hai thuộc cung hoàng đạo nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093913
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2017
Hết hạn
20/03/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tam Đường » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có ngày sinh trong tháng 2 hay người thân, người bạn yêu thương có ngày sinh nhật trong tháng 2, bạn muốn xem cung hoàng đạo cho họ? Thế nhưng mà bạn không biết người sinh tháng 2 thuộc cung gì? Đặc điểm tính cách, công việc cũng như tình yêu của họ ra sao, có gì đặc biệt không và liệu họ có hợp với bạn hay không? Hãy cùng theo dõi để có thể tìm được thông tin chính xác nhất bạn nhé!

Tháng 2 thuộc cung gì?

Để có thể tìm được câu trả lời tháng 2 thuộc cung gì không còn là việc khó khăn nữa. Bạn chỉ cần tìm đến cuốn từ điển bách khoa google là đã có thể tìm được câu trả lời một cách nhanh nhất có thể rồi. Nhiều ý kiến nói rằng tháng 2 thuộc cung Bảo Bình nhưng cũng có một số ý kiến lại nói tháng 2 thuộc cung Song Ngư? Vậy ai đúng? Ai sai? Theo như thuyết cung hoàng đạo thì những người người sinh vào những ngày từ ½ đến 18/2 thì thuộc cung Bảo Bình còn các ngày còn lại của tháng 2 sẽ thuộc cung Song Ngư.

 

Sinh ngày 10 tháng 10 thuộc cung gì?

Những người sinh tháng 10 thì sao, họ thuộc cung gì? Đặc biệt là người 10 thang 10 thuoc cung gi? Đó là cung Thiên Bình . Công việc phù hợp với những người sinh vào thời gian này là  kế toán, kiểm toán, các công việc liên quan trực tiếp đến tiền bạc. Họ có khả năng làm lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp. Nói về tình yêu, người sinh ngày 10 tháng 10 cũng luôn chú tâm đến việc muôn đăng hộ đối, hoàn cảnh gia đình đối phương cũng như tính cách và khả năng làm kinh tế của đối phương.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục