Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Xuất khẩu lao động Đài Loan 2019 với đơn hàng thiếu tháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V270233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
baominhjsc
Điện thoại
0963851518
Địa chỉ
Tầng 12, MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình I, Phường Cầu Diễn
Nội dung chi tiết

LỢI ÍCH CỦA ĐƠN HÀNG THIẾU THÁNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN NĂM 2019

Đối với đơn hàng ngắn hạn, thiếu tháng đi xuất khẩu lao động Đài Loan luôn thu hút sự quan tâm của phần lớn người lao động hiện nay. So sánh với các đơn hàng đi chính thức thì đơn thiếu tháng có nhiều ưu điểm và lợi thế hơn rất nhiều. Chúng tôi xin được liệt kê tới người lao động một vài điều cần biết về những đơn hàng thiếu tháng đi xuat khau lao dong dai loan 2019 ngay sau đây.

  1. Tại sao lại có những đơn hàng ngắn hạn, thiếu tháng đi xuất khẩu lao động Đài Loan?
xkld-dai-loan-phi-re-bay-nhanh

Đơn hàng thiếu tháng đi xuất khẩu lao động Đài Loan 2019 là những đơn hàng có hạn hợp đồng không đủ năm làm việc, do một vài lý do khách quan nào đó mà người lao động đang làm việc tại công ty ở Đài Loan xin về như: gia đình có người ốm nặng cần phải về gấp, gia đình bận việc đột xuất, về nhà cưới vợ cưới chồng, nhớ quê hương vv … Lúc này người lao động xin về hẳn Việt Nam và không quay lại Đài Loan làm việc nữa.

  1. Những lợi ích của đơn hàng thiếu tháng đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Có thể nói đơn hàng thiếu tháng đi xuất khẩu lao động Đài Loan sẽ là một cơ hội cực kỳ tốt cho những người lao động đang bị bí bách, khó khăn về tài chính bởi hầu hết các đơn này có mức chi phí rất thấp. Chỉ từ 35 – 100 triệu đồng do tùy hợp đồng còn dài hạn hoặc ngắn hạn. Theo quy định mới thì người lao động đi đơn hàng thiếu tháng khi hết hợp đồng sẽ được công ty và môi giới phía Đài Loan tạo điều kiện gia hạn hợp đồng thêm tại chính công ty đang làm việc, hoặc có thể xin sang nhà máy hoặc công ty khác để làm việc, tối đa là 9 năm.

Do vậy, nếu như bạn cũng đang có ý định đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan có thể đăng kí những đơn hàng thiếu tháng này để giúp mình có thêm những lợi ích nhất định nhé.

  1. Một vài đơn hàng thiếu tháng đi Đài Loan vào tháng 5/2019 tại Bao Minh Jsc
  • Nhà máy ở Đại Giáp  – Đài Trung, hợp đồng 02 năm 01 tháng , đây là nhà máy sản xuất gia công chế tạo các thiết bị , thùng phuy, thùng chứa nước bằng thép không gỉ. Công việc chính là hàn, vận chuyển hàng hóa.
  • Nhà máy ở Thanh Thủy – Đài Trung, hợp đồng 01 năm 11 tháng 15 ngày, đây là nhà máy gia công , chế tạo các linh kiện cơ khí. Công việc chính là thao tác tiện , máy khoan, máy phay và các loại máy cơ khí khác
  • Nhà máy ở Long Tỉnh – Đài Trung, hợp đồng 02 năm 07 tháng, đây là nhà máy sản xuất các sản phẩm kim loại,sản phẩm bằng thép không gỉ, khung cơ khí, đế máy…,Công việc chính là thao tác máy, hàn, vận chuyển

→ Thông tin chi tiết về đơn hàng ngắn hạn xem tại đây

Bảo minh Jsc – Đây là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xuất khẩu lao động Đài Loan, tư vấn du học và xuất khẩu lao động đông âu nổi tiếng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng cùng lịch sử lâu dài, chúng tôi tự hào là điểm tựa vững chắc cho các công dân việt nam mong muốn có được một công việc tốt, ổn định tại các nước trong khu vực với một mức lương cao và đảm bảo những quyền lợi chính đáng. Từ khi thành lập cho tới nay, chúng tôi đã đưa nhiều người lao động Việt Nam đi xuất khẩu lao động với nhiều ngành nghề khác nhau tại nhiều vùng tại Đài Loan, Nhật Bản trong đó hầu như các đơn hàng đều thành công và hài lòng.
Nếu bạn đang quan tâm và cũng đang có mục đích đi xuất khẩu lao động Đài Loan đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được chỉ dẫn tận tình nhất!

Công ty cố phần thương mại quốc tế Bảo Minh

Địa chỉ: Tầng 12, MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch- Khu đô thị Mỹ Đình I, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Hotline : 0963.851.518
Website: http://baominhjsc.vn
FB: https://www.facebook.com/baominhjsc

Tin đăng cùng chuyên mục