Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

có những cách thanh toán hóa đơn tiền điện, nước online nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V321562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2019
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
0336773134
Địa chỉ
dịch vọng hậu cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết

Công việc hàng tháng phải đến các địa điểm nộp tiền điện, nước đôi khi mất khá nhiều thời gian của bạn. Chưa kể, đôi khi vì công việc mà bạn không thể nộp tiền điện, nước đúng hạn được. Với cuộc sống hối hả như ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số, giờ đây bạn có thể hoàn toàn thanh toán các hóa đơn điện, nước bằng nhiều hình thức mà không cần dùng đến tiền mặt. Vì thế, dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước online đã ra đời để hỗ trợ cho khách hàng giải quyết dễ dàng nhu cầu thanh toán điện, nước hằng tháng.

Bài viết dưới đây, Card24h.vn sẽ giới thiệu một số hình thức thanh toán hóa đơn điện, nước online.

Một số hình thức thanh toán điện, nước online

- Thông qua chuyển khoản ngân hàng: Bạn chỉ cần chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng của công ty cấp điện, nước. Ghi chi tiết chính xác mọi thông tin liên quan khi thực hiện giao dịch.

- Thanh toán thông qua dịch vụ của mạng viễn thông: Hiện nay, các nhà mạng viễn thông có dịch vụ thanh toán trực tuyến tích hợp đầy đủ với các hình thức thanh toán hóa đơn điện, nước.

- Thanh toán bằng ví điện tử: Hình thực này khá phổ biến hiện nay, không chỉ có thanh toán hóa đơn điện nước online mà hình thức này còn hỗ trợ mua sắm trực tuyến

- Thanh toán bằng dịch vụ của các trang thương mại điện tử: Với hình thức này bạn có thể chuyển tiền từ thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng hoặc thẻ ngân hàng, có thể thanh toán hóa đơn điện, nước online chỉ bằng việc ngồi nhà và làm các thao tác hướng dẫn của website. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được tài khoản của mình và thanh toán mọi nơi mọi lúc.

Ưu điểm của thanh toán điện nước online

- Tiết kiệm được tối đa thời gian của bạn so với việc thanh toán truyền thống.

- Linh động trong quá trình thanh toán. Bạn không phải đứng chờ, xếp hàng đến lượt thanh toán, không những vậy bạn có thể thanh toán một lúc cả hai loại hóa đơn mà không cần phải di chuyển nhiều. Dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thanh toán online được.

- Với hình thức thanh toán này bạn sẽ hạn chế việc dùng tiền mặt để giao dịch, tránh những rủi ro không đáng có như mất cáp, rơi... Giữ tiền mặt quá nhiều trong người sẽ không giúp bạn kiểm soát được tài khoản của mình. Hơn nữa, thanh toán hóa đơn online còn không bị mất phí.

Hướng dẫn cách thanh toán hóa đơn điện nước online

Bài viết này, sẽ giới thiệu một trong những hình thức thanh toán hóa đơn điện nước online ở trên tại Card24h.vn, đó là thanh toán bằng dịch vụ của các trang thương mại điện tử. Để thực hiện giao dịch này bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Card24h.vn

Nếu bạn đã là thành viên có thể thực hiện các bước tiếp theo, nếu chưa thì hãy đăng ký thành viên của trang web ngay tại giao diện theo hướng dẫn của website.

Bước 2: Trên thanh công cụ menu, chọn “Thanh toán”, sau đó chọn tiếp “Tiền điện” hoặc “Tiền nước”

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn sau đó click “Thanh toán”

 

 

Lưu ý:

Để giao dịch thành công bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:

- Bạn cần phải có tài khoản trên website

- Bạn phải đảm bảo số dư trong tài khoản của bạn trên web đủ để chi trả thanh toán các hóa đơn. Nếu không đủ, bạn cần nạp thêm thẻ cào trước khi thanh toán hóa đơn

- Để thanh toán cần có mã khách hàng điện, nước lấy từ tin nhắn hoặc giấy báo hóa đơn bên Điện lực hoặc Công ty nước sạch gửi.

Khi mà cả xã hội đang hội nhập thời kỳ công nghệ số thì chúng ta cũng phải hội nhập theo để hước đến làm cho cuộc sống ngày càng tiện ích hơn. Những hình thức dịch vụ này sẽ giúp khách hàng linh động thanh toán điện, nước online mọi nơi, mọi lúc và có nhiều thời gian hơn dành cho những công việc khác. Chúc các bạn sẽ thực hiện được giao dịch thành công.

Trong quá trình thực hiện, có khó khăn, vướng mắc hãy inbox tại website hoặc gọi Hotline 1900 2179 để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

 

 

Tags

thanh toán hóa đơn thanh toán điện nước online thanh toán hóa đơn điện nước làm thế nào thanh toán hóa đơn điện nước hướng dẫn thanh toán hóa đơn điện nước thanh toán hóa đơn mua hàng thanh toán hóa đơn điện bằng thẻ điện thoại thẻ cào chuyển tiền từ thẻ cào thành tiền mặt

Tin đăng cùng chuyên mục