Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

mua thẻ cào điện thoại siêu dễ, siêu tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V323626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
0977683000
Địa chỉ
88 trường trinh - thị trấn chũ - lục ngạn - bắc giang
Nội dung chi tiết

Những chiếc thẻ cào điện thoại đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, bởi thời đại công nghệ số, để duy trì những cuộc trò chuyện trên di động thì cần phải có thẻ cào điện thoại.

Có rất nhiều lý do để thẻ cào trở nên quan trọng trong cuộc sống, không chỉ là những chiếc thẻ cào giấy truyền thống thông thường nữa, mà có thể đổi thành tiền mặt để sử dụng, ngoài công dụng nạp tiền cho điện thoại, có thể dùng để thanh toán các loại hóa đơn mua sắm hay giao dịch online.

Website Card24h.vn được biết đến là một trong những trang web chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ, nạp tiền điện thoại nhanh chóng và an toàn nhất, không những vậy còn có các gói dịch vụ thanh toán hóa đơn tài chính hoặc thanh toán hóa đơn điện nước online.

Bài viết dưới đây Card24h.vn sẽ chia sẻ với bạn cách thức mua thẻ cào điện thoại siêu dễ, siêu tiết kiệm.

Cách mua thẻ cào điện thoại online siêu dễ

Nếu bạn đang cần mua điện thoại ở website Card24h.vn, bạn chỉ cần chút thời gian ít ỏi của mình thức hiện những bước đơn giản sau:

Thứ nhất, truy cập vào Card24h.vn

Để sử dụng dịch vụ mua thẻ cào điện thoại tại đây, bạn cần phải đăng nhập vào hệ thống của website và thực hiện theo các bước tiếp theo.

Nếu bạn chưa đăng ký làm thành viên tại Card24h.vn thì có thể nhanh chóng đăng ký theo các bước sau: điền đầy đủ thông tin cá nhân như họ và tên, số điện thoại, tên tài khoản…

Thứ hai, mua thẻ điện thoại

Bạn lựa chọn thông tin, mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua:

- Chọn nhà cung cấp: Viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile, mobile

- Chọn mệnh giá theo nhu cầu của bạn: Ở Card24h.vn có đầy đủ các mệnh giá theo khả năng chi trả của khách hàng từ 10.000 đồng đến 1 triệu đồng

- Chọn số lượng thẻ mà bạn muốn mua

- Điền phương thức thanh toán

- Xác nhận mã OTP để nhận mã thẻ

Thứ ba, thực hiện giao dịch

Sau khi hoàn thành tất cả các thông tin, bạn chỉ cần click vào “đồng ý” để hoàn tất mua mã thẻ điện thoại.

Chỉ với 3 thao tác quá đơn giản, bạn dễ dàng có thể có được mã thẻ cào mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đi đến các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào.

 Để có thể thực hiện được dịch vụ trên của Card24h.vn, bạn cần phải đảm bảo các điều kiện sau:

Phải có các thiết bị kết nối mạng, bạn có thể sử dụng dịch vụ này bằng máy tính bảng, điện thoại thông minh hay laptop.

Số dư trong tài khoản phải đảm bảo còn đủ, ít nhất là bằng với mệnh giá thẻ cào thì mới có thể thực hiện được giao dịch. Kể cả bạn có thanh toán bằng thẻ ngân hàng hay tài khoản thành viên thì yêu tố này luôn phải được đảm bảo.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hệ thống trang web có dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online. Song, không phải địa chỉ nào cũng thực sự là uy tín và chất lượng.

Card24h.vn được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng gói dịch vụ mua thẻ cào điện thoại online là bởi:

Luôn cam kết đảm bảo thời gian mua mã thẻ cào trong thời gian ngắn nhất, chỉ cần khi bạn thao tác xong các bước, đợi trong giây lát là có thể có mã thẻ. Không cần phải đi lại, chỉ cần ngồi ở nhà là có ngay mã thẻ cào.

Hệ thống bảo mật luôn được đảm bảo, mỗi lần tham gia giao dịch bạn đều nhận được mã xác nhận của giao dịch đó trong ngày. Nên không lo lộ bất kể thông tin gì ra ngoài.

Card24h.vn luôn có chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng, nhất là khi khách hàng mua thẻ cào với số lượng lớn thì chiết khấu càng cao và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi gặp khó khăn trong quá trình thực hiện giao dịch.

Đó là những yếu tố mà khách hàng luôn chọn Card24h.vn để thực hiện các dịch vụ mua thẻ cào. Ngoài ra còn tham gia các gói dịch vụ khác như đổi thẻ cào ra tiền mặtthanh toán hóa đơn onlinenạp thẻ game

Trên đây là hướng dẫn bạn mua thẻ cào online siêu dễ, siêu tiết kiệm. Đến với Card24h.vn bạn không phải lo ngại về chất lượng cũng như sự an toàn trong các gói dịch vụ.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc hãy liên hệ trực tiếp Hotline 19002179 hoặc inbox tại website để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên CSKH.

 

 

 

 

 

Tags

nạp tiền thanh toán hóa đơn đổi thẻ cào thành tiền mặt thanh toán điện nước online hóa đơn điện nước online nạp thẻ online nạp thẻ điện thoại online mua thẻ cào nạp thẻ cào điện thoại đại lý mua thẻ điện thoại đại lý mua thẻ điện thoại uy tín thẻ cào vinaphone thẻ cào vietnammobile

Tin đăng cùng chuyên mục