Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

tham khảo những lợi ích khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V320246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2019
Hết hạn
24/11/2020
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Chí Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tham khảo những lợi ích khi khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Nạp thẻ cào online không còn quá xa lạ đối với người dùng điện thoại di động hiện nay. Rất người khách hàng, nhất là các game thủ, khi có quá nhiều thẻ cào dư và không dùng đến đã sử dụng cách nạp thẻ cào để tăng số dư tài khoản trong ví online. Sau đó chuyển đổi sang tiền mặt để không làm mất đi giá trị của thẻ cào, đồng thời có thẻ rút bằng tiền mặt để thực hiện các giao dịch khác.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ  ,  dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt.

Doicard.vn một trong những website uy tín dành cho khách hàng

Khi bạn đổi thẻ cào thành tiền sẽ phải mất một khoản phí đáng kể, nhưng vẫn thu lại được số tiền lớn để bạn có thể thỏa mái mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày như: mua đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, thanh toán các hóa đơn như điện, nước….

Nắm bắt được những nhu cầu này của khách hàng, Card24h.vn được thành lập, là website thương mại điện tử có đầy đủ giấy phép hoạt động, nhằm chia sẻ và giúp khách hàng thực hiện dịch vụ này nhanh chóng, an toàn và nhận được ưu đãi tốt nhất.

Những lợi ích khi bạn tham gia dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt

Thứ nhất, Bạn có thể đổi thẻ cào ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần đảm bảo có thiết bị kết nối internet. Dù bạn đang ngồi văn phòng, hay ngủ nướng tại nhà hoặc có đi công tác chăng nữa chỉ cần tham gia với doicard.vn, cứ có thẻ cào là có tiền.

Thứ hai, hiện tại tỉ lệ chiết khấu của doicard.vn tương đối cao so với thị trường chung. Bạn có thể nhận chiết khấu đến 72%. Nghĩa là bạn sẽ mất phí quy đổi 28% và nhận lại 72% giá trị thẻ cào. Một lưu ý nhỏ mà rất nhiều khách hàng gặp phải, đó là tham chiết khấu quá cao, thấy mất phí nhỏ, giao dịch luôn với số lượng tiền lớn và rồi giao dịch không thành công, vậy là mất cả “chì lẫn chài”, hoặc có bạn lại sử dụng website có mức chiết khấu quá thấp, như vậy giá trị quy đổi từ thẻ cào nhận được quá thấp. Hãy là khách hàng sử dụng dịch vụ thông minh.

Thứ ba, Card24h.vn là một hệ thống tiên tiến, đảm bảo quá trình giao dịch của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối và an toàn; không để lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng, hay để tài khoản của khách hàng bị đánh cách. Card24h.vn đã xây dựng mã bảo vệ được thay đổi khi mỗi lần khách hàng truy cập vào trang web.

Thứ tư, giao diện của trang web được thiết kế đơn giản, dễ nhìn, tất cả các thao tác thực hiện các dịch vụ đều hướng đến sự nhanh gọn khi khách hàng sử dụng.

Thứ năm, khách hàng có thể rút tiền mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày lễ, Tết. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ kịp thời khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Cách đổi thẻ cào sang tiền mặt tại Card24h.vn

Để thực hiện giao dịch này tại doicard.vn, bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website Card24h.vn Tại đây

Sau đó bạn thực hiện đăng ký tài khoản thành viên để đăng nhập vào website

Bước 2: Bạn lựa chọn ô dịch vụ “đổi thẻ cào

 

- Chọn nhà cung cấp (ViettelMobifoneVinaphone,…)

- Nhập chính xác số serial

- Nhập chính xác mã số thẻ cào

Lưu ý: Tránh nhập nhầm số serial vào ô mã thẻ và ngược lại. Nếu bạn nhập nhầm thì hệ thống sẽ báo lỗi và sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao dịch của bạn. Vì vậy phải cẩn thận trong quá trình nạp, đổi thẻ cào.

Sau khi nhập tất cả những thông tin trên bạn nhấp lệnh “đồng ý”, hệ thống sẽ tiến hành xử lý. Nếu thẻ cào đúng thì bạn sẽ có tiền ngay trong tài khoản trên hệ thống website.

Bước 3: Khi trên tài khoản thành viên đã có số dư thì bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình hoặc về ví điện tử, để tham gia các dịch vụ khác trên website. Trên thanh menu giao dịch, bạn chọn mục “Rút tiền”

Sau khi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, bạn nhấp lệnh “Đồng ý”. Bạn chờ khoảng 10 – 30 phút là tiền đã bay đến tài khoản ngân hàng của bạn rồi.

Chỉ với các thao tác đơn giản như trên bạn đã đổi từ thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và an toàn.

Nếu có khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, hãy liên hệ trực tiếp Hotline 19002179 hoặc inbox tại website để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên CSKH.

 

Tags

đổi card đổi thẻ cào thành tiền mặt đổi thẻ cào thành tiền đổi thẻ cào thành atm đổi thẻ cào ra tiền mặt đổi thẻ cào ra tiền đổi card ra atm đổi card ra tiền đổi thẻ viettel sang thẻ khác đổi thẻ mobifone sang thẻ khác đổi thẻ thanh tiền mặt online hướng dẫn đổi thẻ cào nạp thẻ điện thoại online nạp thẻ trực tuyến nạp thẻ cào điện thoại

Tin đăng cùng chuyên mục