Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

top nghe de xin viec o hai phong

Thông tin mua bán
Mã tin
V184934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top ngành nghề dễ xin việc tại Hải Phòng trong 5 năm tới

 

Top ngành nghề dễ xin việc tại Hải Phòng trong 5 – 10 năm tới?

Theo bản tin thị trường lao động Việt Nam của Bộ Lao động thương binh và xã hội cập nhật quý 1 năm 2017, cả nước có 1.101,7 nghìn người trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp trong đó thanh niên (nhóm từ 15-24 tuổi) bị thất nghiệp chiếm 9,40%. Đáng chú ý là, có 138,8 nghìn người (chiếm 12,6 %) lao động có trình độ từ đại học trở lên không tìm được việc làm. Qua đó, thực trạng chỉ ra không phải cứ tốt nghiệp đại học có bằng cử nhân – thạc sỹ là sẽ có được một công việc tốt. Vậy câu hỏi đặt ra: nghành nghề nào sẽ dễ xin việc trong thời đại cách mạng 4.0?

 

Nhu cầu lao động trong các khu công nghiệp tại Hải Phòng?

Tại KCN Tràng Duệ, dự án của Công ty LG Display, chuyên phát hành màn hình Oled công nghệ cao với tổng mức đầu tư 1,5 tỷ USD, đang có nhu cầu sử dụng LĐ rất lớn và nhiều chủng loại. Ngoài việc cần tuyển dụng tới 5.000 LĐ, dự kiến đến tháng 8/2017, khi nhà xưởng hoàn thiện và sản xuất thử nghiệm, công ty cũng cần thêm khoảng 10.000 LĐ. Trong khi công ty tiếp tục mở rộng quy mô và tăng nhu cầu tuyển dụng lao động trong giai đoạn 5 - 10 năm tới...

Theo Cục Thống kê Hải Phòng, giai đoạn 2017- 2025 và dài hạn, Hải Phòng tiếp tục sản xuất 17 khu kinh tế và 15 cụm công nghiệp, nhu cầu sử dụng LĐ sẽ tăng lên khoảng 250.000 người.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Top ngành nghề dễ xin việc tại Hải Phòng trong 5 – 10 năm tới?

Với thế mạnh đào tạo về cơ khí và sự hợp tác ngặt nghèo với các nhà máy xí nghiệp trên địa bàn. Viện cơ khí _ Trường đại học Hàng hải Việt Nam cung cấp 5 chương trình đào tạo đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn CDIO. Theo đó, chương trình đào tạo được kiến thiết nên một cách hợp lý, logic và khoa học để có thể chuyển hóa kiến thức thành các kỹ năng vận dụng được trong thực tiễn, hướng tới sinh viên tốt nghiệp có bản lĩnh xuất hiện ý tưởng (Conceive), thiết kế (Design), triển khai (Implement), vận hành (Operate) các sản phẩm, quy trình và hệ thống cơ khí tinh vi trong một môi trường tiến bộ, dựa trên nền tảng làm việc nhóm.

 

1. Kỹ thuật ô tô (Automotive Engineering);

2. Kỹ thuật nhiệt lạnh (Heat and Refrigeration Engineering);

3. Máy và Tự động hóa xếp dỡ (Material Handling Machineries and Automation);

4. Kỹ thuật cơ khí (Mechanical Design and Manufacturing Engineering);

5. Cơ điện tử (Mechatronics Engineering).

 

Kết quả hình ảnh cho tìm việc làm hải phòng mới nhất

 

Địa điểm việc khiến cho kỹ sư kỹ thuật cơ khí?

Thiết kế mặt hàng (Product Design): Thiết kế các sản phẩm đa dạng, từ các vật tư y sinh học hay các động cơ đốt trong, xe cộ, các hệ thống máy móc phức tạp, hay các trang bị gia dụng đáp ứng đời sổng.

Nghiên cứu tạo ra (Research and Development): Nghiên cứu các ý nghĩ đó mới, các giải pháp mới phục vụ việc thỏa mãn nhu cầu của đời sống xã hội, hay cải tiến, mở rộng năng lực, nâng cao hiệu quả các thiết bị, các ý tưởng hay giải pháp cũ.

phát triển (Manufacturing): Thiết kế và tạo ra các máy móc, thiết bị, công cụ phục vụ đởi sống. Xu thế hiện thời là nghiên cứu chế tạo các vật tư ngày càng lanh lợi, thân thiết người dùng và tiết kiệm năng lượng.

Quản lý hệ thống (Systems Management): Điều hành việc khai thác các hệ thống phát triển tinh vi như các dây chuyền phát hành máy móc, hóa chất, dầu khí, nhà máy phát điện, khai thác cảng, đóng tàu.

Năng lượng (Energy): Nghiên cứu, thiết kế các hệ thống năng lượng, bao gồm sản xuất năng lượng, giải pháp lưu trữ hay truyền tải năng lượng phục vụ nhu cầu tạo ra hay sinh hoạt. Tối ưu hóa các quá trình chuyển đổi năng lượng từ các dạng không giống nhau như năng lượng nhiệt, điện năng, từ dầu mỏ, khí đốt hay các giải pháp năng lượng thay thế, năng lượng tái tạo, năng lượng sạch.

 

>> Xem thêm tìm việc làm tại hải phòng mới nhất tại đây: https://jobpro.vn/tuyen-dung/tim-viec-tai-haiphong-c31.html

Link trang chủ: https://jobpro.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục