Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Dầu nhớt động cơ xe máy - Gazpromneft Turbo Universal 15W-40, 20W-50

Thông tin mua bán
Mã tin
V150605
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2018
Hết hạn
17/04/2019
Xem :
699
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CP ĐT PHÁT TRIỂN XNK PHÚC HẢI
Điện thoại
093.104.57.17
Địa chỉ
346 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Gazpromneft Turbo Universal 15W-40, 20W-50 - Dầu động cơ được sản xuất sử dụng dầu gốc chất lượng cao và gói phụ gia cân bằng. Thông qua việc sử dụng các loại dầu cơ sở nâng cao, các loại dầu động cơ là: giảm tiêu thụ dầu, và cải thiện đặc tính chống ăn mòn. 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dầu động cơ được sản xuất sử dụng dầu gốc chất lượng cao và gói phụ gia cân bằng. Thông qua việc sử dụng các loại dầu cơ sở nâng cao, các loại dầu động cơ là: giảm tiêu thụ dầu, và cải thiện đặc tính chống ăn mòn. Sử dụng một cân bằng, gói phụ gia chất lượng cao cung cấp bảo vệ chống mài mòn và ăn mòn, ngay cả khi hoạt động trên nhiên liệu diesel có hàm lượng lưu huỳnh cao. Được phát triển đặc biệt để sử dụng thay vì các loại dầu động cơ đa cấp theo mùa: M-8DM, M10DM, 10G2k-M, M-10G2, 8G2k-M, M-8G2 có vượt trội độ nhớt ở nhiệt độ, moyuschedispergiruyuschimi và tính chống mài mòn. Nó cho phép bạn làm giảm phạm vi của chất bôi trơn được sử dụng trong các công viên, off-road và máy móc xây dựng.

LỢI ÍCH

  • Đặc điểm độ nhớt ở nhiệt độ ổn định cung cấp bảo vệ đáng tin cậy của động cơ ở chế độ vận hành khắc nghiệt
  • Có tính tiết kiệm năng lượng (tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn) so với các loại dầu mùa M-8DM và M-10DM
  • Hình thành một màng dầu ổn định và vững chắc trên các bộ phận động cơ, ngăn chặn mặc trên một phạm vi rộng nhiệt độ và kéo dài tuổi thọ động cơ
  • Cung cấp bảo vệ tối đa của động cơ chống lại sự ăn mòn thông qua việc sử dụng các loại dầu cơ sở được cải thiện (với giảm biến động và giảm soderzh lưu huỳnh aniem)

ÁP DỤNG

Thúc đẩy động cơ diesel cho turbocharged và không có hoạt động theo điều kiện vận hành khắc nghiệt hoặc khi nhiên liệu được sử dụng đòi hỏi việc sử dụng các loại dầu với công suất trung hòa cao, chống ăn mòn và chống mài mòn tài sản, xu hướng thấp để tạo thành tất cả các loại tiền gửi.

Thông số kỹ thuật và Chấp thuận

Dầu Gazpromneft Turbo phổ 15W-40, 20W-50 đáp ứng các yêu cầu đặc điểm kỹ thuật: API CD, Công ty cổ phần "Autodiesel" (YaMZ)

SỨC KHỎE VÀ AN TOÀN

Đối tượng áp dụng các quy tắc về vệ sinh cá nhân và công nghiệp, và sử dụng hợp lý trong các lĩnh vực khuyến khích, dầu Gazpromneft Turbo phổ 15W-40, 20W-50 không phải là một mối đe dọa đối với sức khỏe và nguy cơ đối với môi trường. Tránh tiếp xúc da với dầu. Khi thay dầu, sử dụng găng tay bảo vệ / găng. Nếu tiếp xúc với da, rửa ngay bằng xà phòng và nước. Thông tin chi tiết về chủ đề này được chứa trong các tài liệu an toàn công ty dầu nhớt sài gòn

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Dầu thải, các sản phẩm còn lại phải được thu thập trong một hộp kín và lắng đọng trong các mục cho việc tiếp nhận của các loại dầu thải. Không thải ra cống rãnh, mặt đất hay vodoѐmy

Công ty dầu nhớt sài gònđại lý cung cấp dầu nhớt tại tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục