Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Khi lắp đặt ắc quy xe điện cần chú ý đến những vấn đề gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V188699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
30/07/2019
Xem :
687
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Xe Máy Điện
Điện thoại
0912272077
Địa chỉ
635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ắc quy xe điện có thể xem là bộ phận cực kỳ quan trọng nhất đối với tất cả xe điện hiện nay. Ắc quy là bộ phận giúp tích trữ điện năng cho xe và giải phóng điện năng giúp xe đi chuyển khi ta sử dụng.

Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người còn lơ là trong việc sử dụng xe điện nhất trong việc sử dụng và bảo quản ắc quy xe điện kể cả trong khâu lắp đặt ắc quy cho xe điện các bạn vẫn không chú trọng. Việc này khiến cho ắc quy xe điện mau hư hỏng làm tuổi thọ xe điện không được bền lâu.

Bài viết hôm nay, Thế Giới Xe Máy Điện sẽ chia sẽ cho mọi người 1 số lưu ý khi tiến hành lắp đặt ắc quy chó xe điện. Việc này ít nhiều sẽ giúp các bạn giữ cho ắc quy có thể sử dụng bền lâu hơn mong các bạn đừng bỏ qua :

Một số lưu ý khi tháo lắp ắc quy xe điện

 

Có nhiều tình hống khi sạc điện cho xe ta phải tháo ắc quy xe điện ra để sạc chứ không thể sạc trực tiếp được. Vì thế khi ấy ta bắt buộc phải tháo ắc quy ra và lắp đặt trở lại bình thường khi sạc điện xong.

Tuy nhiên nếu trong quá trình lắp đặt ắc quy trở lại vào xe nếu có sai sót rất dễ khiến ắc quy xe điện bị hỏng thậm chí còn ảnh hưởng đến cả xe điện đang sử dụng.

Khi lắp đặt ắc quy các bạn cần phải chắc chắn đã lắp ắc quy xe cân đối. Khi tiến hành lắp ắc quy phải chú ý lắp đặt ắc quy đúng vị trí các bình ắc quy nhỏ phải được đặt tương ứng với nhau và đặc biết tránh làm dính nước vào ắc quy trong quá trình lắp đặt.

Trong quá trình lắp đặt ắc quy nên dựng chân chống cho xe điện cố định tránh tình trang đang lắp đặt ắc quy xe bị nghiêng, ngã làm hư hỏng xe.

Khi tháo lắp ắc quy xe điện cần chú ý 2 đầu cực dương và cực âm của ắc quy phải được lắp đặt đúng vị trí. Tránh tình trạng lắp đặt sai sẽ dễ gây ra tình trạng chập điện cháy nổ.

Một số lưu ý khác về ắc quy xe điện

 

Trong 1 bộ ắc quy xe điện chỉ nên dùng cùng 1 loại ắc quy tránh tình trạng dùng nhiều loại ắc quy xe điện khác nhau.

Sau khi ta đã tiến hành sạc điện cho xe hạn chế sử dụng xe ngay lập tức mà hãy để xe 1 lúc sau đó rồi hãy sử dụng việc này nhằm giúp điện năng trong xe được ổn định khi sử dụng.

Khi ắc quy bị hỏng không được tùy ý vứt bỏ lung tung sẽ rất nguy hiểm. Nhất là không được phép tháo vỡ bình ắc quy ra vì dung dịch axit trong ắc quy cực kỳ nguy hiểm đối với chúng ta.

Trên là 1 số chia sẽ kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sử dụng ắc quy. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn. Để tìm hiểu thêm về những thôn tin khác liên quan đến xe điện mời các bạn liên hệ theo những thông tin sau để được tư vấn cụ thể :

 

 

LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn thêm nhiều thông tin bổ ích khác:

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Trả góp lãi suất thấp
  • Vận chuyển miễn phí 20km
  • Đổi hàng miễn phí sau 3 ngày mua
  • Không chính hãng đền gấp 5 lần tiền
  • Cứu hộ tận nơi miễn phí trong bảo hành
  • Tặng ngay mũ bảo hiểm thời trang cao cấp khi mua xe


Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077


Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

Hồ Chí Minh
*Showroom 3 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 4 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

 

Tin đăng cùng chuyên mục