Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Khuyến mãi dầu nhớt bán tổng hợp Caltex cao cấp dành cho xe tay ga và moto

Thông tin mua bán
Mã tin
V214775
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
16/10/2018
Xem :
644
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kelvinnguyen09
Điện thoại
0909239642
Địa chỉ
28 An Lộc, Quận 12 - TP HCM
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH Heandsons Việt Nam chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dầu nhớt Caltex chính hãng cho các dòng xe số, xe tay ga, xe con, xe tải tại Việt Nam

Caltex Havoline Super Matic Semi 10W40

Xuất xứ : Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Cấp độ nhớt: SAE 10W-40

Cấp hiệu năng: API SL, JASO MB

Truy cập ngay: http://bit.ly/HEandSonsVietnam để cập nhật các thông tin khuyến mãi mới nhất

Havoline SuperMatic 4T Semi-Synthetic SAE 10W-40 API SN JASO MB

NHỚT XE MÁY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐẠT CẤP TIÊU CHUẨN HIỆU NĂNG SN

– Là dầu nhớt xe tay ga BÁN TỔNG HỢP chất lượng thượng hạng. Được pha chế từ dầu gốc nhóm II và III theo công thức tổng hợp độc quyền để mang lại khả năng kiểm soát oxi hóa siêu việt nhằm đạt mức giải phóng công suất và tăng tốc tối ưu cho xe trong suốt định kì sử dụng dầu. Độ nhớt thấp và phụ gia giảm ma sát hữu hiệu giúp tiết kiệm nhiên liệu.

 

•    Với khả năng ổn định ôxy hóa, Dầu nhớt xe tay ga Super Matic 10W40  giúp chống lại quá trình làm đặc nhớt, giải phóng công suất tối ưu để tăng tốc nhanh, đảm bảo hành trình mạnh mẽ suốt quá trình sử dụng, giúp tăng hiệu năng động cơ và giải phóng công suất tối ưu.

•    Phù hợp cho các loại xe máy có ly hợp khô, đặc biệt thích hợp cho các loại xe tay ga của Nhật có công suất riêng lớn và hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt.

•    Với khả năng ổn định ôxy hóa, Super Matic 10W40  giúp chống lại quá trình làm đặc nhớt, giải phóng công suất tối ưu để tăng tốc nhanh, đảm bảo hành trình mạnh mẽ suốt quá trình sử dụng, giúp tăng hiệu năng động cơ và giải phóng công suất tối ưu.

Mô tả sản phẩm

  • Dầu nhớt xe máy tay ga chất lượng tuyệt hảoNhớt xe tay ga Caltex Havoline Super Matic 10W40 chai 800ml là dầu nhớt xe máy tay ga chất lượng tuyệt hảo, mang lại sự linh hoạt cho xe khi vận hành và duy trì được hiệu năng khi sử dụng kéo dài.

  • Mang lại sự linh hoạt cho xe khi vận hànhVới khả năng ổn định ôxy hóa, Super Matic 10W40  giúp chống lại quá trình làm đặc nhớt, giải phóng công suất tối ưu để tăng tốc nhanh, đảm bảo hành trình mạnh mẽ suốt quá trình sử dụng, giúp tăng hiệu năng động cơ và giải phóng công suất tối ưu.

  • Phù hợp cho các loại xe máy có ly hợp khôĐáp ứng tốt yêu cầu về nhớt cho các dòng xe Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio... Đa số khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài nhớt Caltex Havoline cho xe ga cao cấp như: Honda SH, Honda AirBlade, Yamaha NVX, Yamaha Nouvo SX, Vespa LX... và dòng xe ga phổ thông: Honda Click, Honda Lead, Yamaha Grande, Suzuki Hayate, Suzuki Impulse...

  • Mang lại sự linh hoạt cho xe khi vận hànhPhù hợp cho các loại xe máy có ly hợp khô, đặc biệt thích hợp cho các loại xe tay ga của Nhật có công suất riêng lớn và hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt.

​​​​​​​

Ưu điểm

  • Xe dễ khởi động và chạy êm

  • Tiết kiệm nhiên liệu

  • Thời gian thay nhớt kéo dài

  • Động cơ bền

  • Bảo vệ tốt ở mọi nhiệt độ vận hành

Tin đăng cùng chuyên mục