Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Làm đẹp cho căn hộ của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V271996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2019
Hết hạn
28/05/2020
Xem :
536
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Tố Loan
Điện thoại
0919863589
Địa chỉ
số 55a,đường 18 ,phường hiệp bình chánh ,quận thu đức tp hcm
Nội dung chi tiết

Làm đẹp không gian sống là việc nên làm của bất cứ gia đình nào bởi sự tiện nghi, thẩm mỹ sẽ giúp bạn thêm yêu gia đình mình hơn, thoải mái hơn. Đối với nhà chung cư có đặc trưng diện tích nhỏ, ít phòng thì việc sửa chữa, làm đẹp, nâng cấp để tạo thêm không gian sống cũng được các gia đình rất quan tâm.
- Đặc trưng của các căn nhà chung cư là có diện tích không quá lớn, vừa đủ hoặc ít phòng nên yêu cầu sửa căn hộ chung cư phải tạo sự thông thoáng, rộng rãi, tận dụng được tối đa diện tích sử dụng. Do đó việc sử dụng sơn màu sáng, nhẹ nhàng là lưu ý đầu tiên cho các căn hộ kiểu này. Sơn tone màu tối như đen, đỏ sẫm, xanh đậm sẽ khiến không gian gò bó, bức bối và có cảm giác chật hẹp hơn.
- Việc bổ sung hoặc thay mới nội thất khi sửa nhà cũng rất quan trọng và cần phải có sự tương quan đến màu sơn. Nên sử dụng đồ nội thất có thiết kế gọn gàng, thông minh, tận dụng được tối đa công năng và diện tích. Những đồ nội thất rườm rà sẽ khiến các căn hộ chung cư thêm rối và không có không gian cho trẻ nhỏ nô đùa (nếu gia đình có trẻ nhỏ).
- Nếu rèm cửa quá cũ hoặc phai màu, bạn có thể chọn mua rèm cửa mới những lưu ý nên chọn gam màu sáng, hoa văn phù hợp với các thiết kế nội thất và màu sơn.
- Có một cách đơn giản để tạo nên diện mạo mới cho nhà cũ là kết hợp sử dụng thêm giấy dán tường hoa văn tạo điểm nhấn. Không gian phía sau tivi phòng khách, đầu giường ngủ trong phòng khách, sảnh nhà… là những vị trí bạn có thể sử dụng giấy dán tường. Hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt mà lại không tốn quá nhiều chi phí.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM SÀI GÒN
K i ế n t r ú c | X â y d ự n g | N ộ i t h ấ t
0706.406.566
Số 20 đường A3,Khu Phố Tam Đa,Phường Trường Thạnh,Quận 9,TP HCM
www.suanhasaigon.com.vn
Email:tamnamsaigon@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục