Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Mở cửa hàng rửa xe cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V317995
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
866
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thamyenphat
Điện thoại
0377902371
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Một trong những điều mà nhiều người quan tâm khi mở cửa hàng rửa xe đó là cần chuẩn bị những giấy tờ thủ tục kinh doanh như thế nào? Việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất nhiều người còn thiếu sót khi mở tiệm rửa xe. Cùng theo dõi bài viết dưới đây xem những giấy tờ cần thiết đó là gì nhé!

các loại giấy phép nên có khi làm marketing dịch vụ rửa xe

Khi mở cửa hàng rửa xe ô tô, ngoài việc chuẩn bị mặt bằng, thiết bị rửa xe, phương án kinh doanh,... thì những giấy tờ dưới đây cũng hết sức cần thiết.

– loại giấy phép trước tiên lúc khiến cho marketing trạm rửa xe oto xe máy là giấy phép xây dựng, đây là loại thủ tục mà khi dẫn đến nhà xưởng ở các thành phố không thể chưa có. Khi đã dựng mái cố định như trạm tiền chế là buộc phải xin phép rồi chứ chưa nhắc đến việc muốn xây dựng trung tâm bảo dưỡng xe ô tô hoành tráng.

Nếu khiến cho mái di động có thể chưa cần xin phép (đó là luật) nhưng với nhà kho, nhà làm sạch và nhất là phòng chờ cho quý khách thì chưa thể chưa xây dựng cố định.

– Thủ tục tiếp theo lúc khiến cho buôn bán shop rửa xe là đăng ký marketing rửa xe, thủ tục này để xử lý cho những đơn vị nhà nước hoặc doanh nghiệp muốn xuất hóa đơn VAT khi đi rửa xe, chăm sóc hàng tháng…về để thanh toán với cơ quan, đơn vị. Để xuất được hóa đơn đỏ thì bạn nên đăng ký dooanh nghiệp, còn những đơn vị cá nhân thì rất ít lúc họ nên vì cũng chẳng để làm cho gì.

Thực ra cũng đa số tiệm không đăng ký giấy phép kinh doanh rửa xe vì người mua lấy hóa đơn đỏ cũng chưa phần lớn, nếu ai cần thì họ lại nhờ đơn vị khác xuất dùm. Đỡ nên mở siêu thị, thuê kế toán khiến báo cáo thuế hàng tháng, hàng năm cộng những thủ tục khác…cần buộc phải có. Vậy cần bạn có thể cân nhắc cần hay không phải loại giấy tờ này.

– chiếc giấy phép mà nhiều nơi cần thiết là giấy chứng nhận đảm bảo yêu cầu với môi trường của sở tài nguyên môi trường. Tại những thành phố lớn như HCM, thủ đô Hà Nội hoặc những thành phố trực thuộc TW như Hải Phòng, Đà Nẵng, phải Thơ cùng những thành phố lờn vê du lịch như Đà Lạt, Nha Trang, Hạ Long….Vấn đề bảo vệ môi trường, xử lý nước thải trước lúc chảy ra những mương, cống…dẫn nước thải là cực kỳ chặt chẽ.

Theo quy định của nhà nước thì nước thải ra môi trường sau lúc sử dụng cho mục đích marketing cần được xử lý để không ảnh hưởng đến môi trường. Đặc điểm của ngành rửa xe là trong đó có hóa chất tẩy rửa, dầu nhớt và những chất thải khác thoát ra từ xe. Thế nhưng về cơ bản các chất thải khi làm cho buôn bán rửa xe không quá độc hại như những nhà máy công nghiệp, phải việc xử lý cũng đơn giản hơn.

Về lâu dài buộc phải xin giấy phép và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về việc xử lý nước thải ra môi trường, để đảm bảo điều kiện sống phù hợp hơn, có trách nhiệm với xã hội hơn…

|| Đọc thêm: Trọn bộ thiết bị rửa xe máy chuyên nghiệp gồm những gì?

Trên đây là những chiếc giấy phép yêu cầu bạn cần thiết lúc mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ rửa xe. Mức độ chính và thiết yếu của các chiếc giấy tờ này còn tùy thuộc vào quy mô cửa hàng của bạn to hay nhỏ. Do vậy, bạn hãy cân kể chuẩn bị các giáy tờ này phù hợp theo đúng quy định của nhà nước.

Tin đăng cùng chuyên mục