Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Một số lưu ý giúp sử dụng xe đạp điện bền hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V071854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2016
Hết hạn
07/05/2017
Xem :
1066
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện cần sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp xe được bền hơn và an toàn hơn khi sử dụng. Các bạn chỉ cần chú ý một số những vấn đề nhỏ sau đây:
 
-  Kiểm tra đồng hồ điện trước khi khởi động xe, không chạy xe khi đồng hồ điện xuống dưới vạch quy định. Nếu cố chạy có thể dẫn đến hỏng bộ điều tốc, giảm tuổi thọ của động cơ và bình điện...
 
- Nạp điện cho bình theo hướng dẫn của nhà sản xuất, khi đang sạc, nếu thấy hộp Acquy nóng hơn bình thường cần báo ngay cho nơi bảo hành hoặc thợ sửa chữa, không cố nạp vì dễ dẫn đến hỏng bình. Khi không sử dụng đến xe, hoặc chỉ đi dưới 10 Km /ngày thì 2 ngày sạc một lần.
 
 
 
 
- Trước khi sạc, phải mở khoá điện, vận hành không tải khoảng 5 phút, sau đó tắt khoá điện và tiến hành sạc điện theo quy định của nhà sản xuất.
 
- Đối với xe đạp điện phải trợ lực thêm bằng bàn đạp xe trong các trường hợp: trước khi sử dụng tay ga, lên dốc trên 6 độ, đi mưa, ngược gió hoặc chở nặng.
 
- Điều quan trọng nhất là tránh để xe ngập nước, nếu lỡ bị ngập nước thì không được mở khoá điện hoặc tiếp tục cho xe chạy mà phải đưa ngay xe đến thợ sửa chữa, để được bảo dưỡng đúng yêu cầu kỹ thuật.
 
Xedienvip.com luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ với quý khách hàng mọi thông tin về xe đạp điện cũng như vấn đề sửa chữa xe đạp điện.
 
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline C.Thúy - 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục