Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Mua máy rửa xe cũ cần quan tâm tiêu chí gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V308892
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2019
Hết hạn
28/10/2022
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thamyenphat
Điện thoại
0377902371
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Khi mua bất kỳ một thiết bị máy móc nào bạn cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Bởi máy móc là thứ chỉ cần hỏng hóc nhỏ cũng có thể phải bỏ đi không dùng được nữa. Vậy nên khi mua máy rửa xe thanh lý cần quan tâm đến những điểm sau:

Tiêu chí tìm máy rửa xe máy tốt.

- Đáp ứng nhu cầu chính là rửa xe gia đình, rửa xe giỏi. Ngoài ra, nếu có thể đáp ứng đứng đầu hơn nhu cầu rửa xe như rửa sân, tưới cây, rửa sàn khu công nghiệp là 1 thế mạnh.

- Đảm bảo về thông số chuyên môn của máy bơm rửa xe đạt chuẩn như: Lưu lượng nước, áp lực nước, công suất vận hành, độ bền, trọng lượng,...

- Phù hợp với khả năng tài chính: Việc giải pháp máy bơm rửa xe có tiền bạc tốt phù hợp với hầu bao của gần như gia đình cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

- An toàn với người sử dụng: Bất đề cập trang bị điện nào thì sự an toàn cũng được người tiêu sử dụng ưu tiên.

- Bảo hành sau khi mua: Vấn đề bảo hành luôn được người tiêu dùng đặt ra, vì ví dụ sản phẩm gặp sự cố thì sẽ được bảo hành trong đâu? Phụ kiện thay thế ra sao?

- thương hiệu uy tín: Đây là một tại những tiêu chí được các bạn tham khảo bởi thương hiệu có chính hãng, tin cậy thì sản phẩm mới rẻ và bền. Nổi tiếng nhất trên thị trường ngày nay là dòng máy rửa xe ô tô Bosch, máy rửa xe Karcher, máy bơm rửa xe V-jet,...

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy rửa xe V-jet tại link : https://yenphat.vn/may-rua-xe-v-jet.html

Lợi ích máy rửa xe cũ mang lại

– 1 mẫu máy phun rửa áp lực cao cũ vẫn mang tính năng và lợi ích như sản phẩm mới 100% nên vẫn có khả năng tẩy rửa sạch sẽ tất cả vết bám bẩn cứng đầu trên xe cộ, đồ đạc, sàn nhà, đáp ứng được nhu cầu làm sạch của người dùng.

– Theo đấy, vì đã qua tay 1 hay phần lớn người sử dụng với thời gian ngắn, dài riêng biệt cần máy bơm rửa xe cũ đều được bán với giá khá ưu đãi, chỉ tương đương ½ hay 1/3 so với giá tầm của máy mới tương tự.

– Tiết kiệm thời gian xem hàng: nếu sắm được nguồn thanh lý máy rửa xe ô tô uy tín (mua của bạn bè, người thân), quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian xem, kiểm tra hàng như khi sắm máy mới.

Trên đây là những thuận tiện cũng như phương pháp chọn máy rửa xe ô tô cũ chất lương phải chăng để quý khách tham khảo. Nếu chưa có phần lớn giá tầm thì việc sắm tìm máy rửa xe cao cấp cũ sẽ mang đến số nhiều tiện dụng cho bạn. Nếu biết sắm đúng mẹo thì chất lượng các chiếc máy xịt rửa xe ô tô cũ cũng sẽ khá thấp ấy.

Tin đăng cùng chuyên mục