Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Quy Trình Sản Xuất Nón Bảo Hiểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V133519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2018
Hết hạn
21/01/2019
Xem :
756
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hải
Điện thoại
0914895179
Địa chỉ
256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, HCM
Nội dung chi tiết

Blue Sea trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng về quy trình sản xuất nón bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng. Blue Sea cam kết đem đến sự an toàn nhất về chất lượng sản phẩm của nón bảo hiểm chính hãng sản xuất.

 

 

 1. Sản xuất vỏ mũ bảo hiểm ( hay còn gọi là Gáo nón bảo hiểm).

Vỏ nón bảo hiểm được tạo ra từ những hạt nhựa ABS nhập khẩu. Hạt nhựa ABS được đưa vào máy ép nhựa chuyên dụng, dưới áp suất nén cùng nhiệt độ của máy ép, làm nóng chảy hạt nhựa ABS, sau đó được đổ vào khuôn để tạo hình phôi nón và các chi tiết phụ như ốp nón, lưỡi trai, … Sau ép xong, phôi nón và các chi tiết phụ sẽ được lấy ra khỏi khuôn và tiến hành xử lý: làm sạch, mài nhẵn bề mặt phôi nón và các chi tiết khác.

Sau đó tiến hành sơn nón, in logo, tên công ty, thương hiệu lên vỏ nón theo yêu cầu. Phần vỏ nón ép đủ công suất để được sản phẩm đảm bảo độ dày theo tiêu chuẩn của Cục chất lượng và đo lường.

 

Ép Vỏ Mũ Bảo Hiểm.

Ép Vỏ Mũ Bảo Hiểm.

 

 2. Sản xuất xốp bên trong nón bảo hiểm (Mút xốp).

Xốp nón bảo hiểm được tạo ra từ những Hạt xốp EPS có tác dụng hấp thụ xung động cực tốt được sử dụng để chế tạo phần lõi xốp cho nón bảo hiểm. Sau khi được cho vào máy ép tạo ra được những chiếc xốp nón bảo hiểm thì phần lõi xốp sẽ được bọc lớp vải lót khánh khuẩn, thấm hút mồ hôi tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

 3. Hoàn thiện nón bảo hiểm

Thưc hiện Gắn chốt khóa vào quai đeo và tiến hàng gắn quai đeo vào nón. Gắn xốp vào vỏ nón để hoàn thiện sản phẩm.

 

Toàn bộ các khâu được thực hiện theo đúng quy trình sản xuất, với sự giám sát nghiêm ngặt để tạo ra được sản phẩm chất lượng.

 

Blue Sea chuyên sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm hiểm quà tặng, nón bảo hiểm in logo… số lượng CHỈ TỪ 50 CHIẾC trở lên cho các công ty, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng sản xuất nón bảo hiểm chất lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn trực tiếp.

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: Số 28 Ngõ 14, P.Mễ Trị Hạ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0902.912.239 Ms.My | Mr.Hải 0914 895 179

Email: blueseavn26@gmail.com

Website: http://xuongmunonbaohiem.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục