Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Sửa máy bơm trục đứng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V438222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/04/2022
Hết hạn
30/04/2023
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Maybomnuocctv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sửa máy bơm trục đứng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng được người dùng sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp, bơm cấp nước tòa nhà, chung cư cao tầng, bơm bù áp cứu hỏa, bơm áp nồi hơi, …Sau thời gian dài vận hành các máy bơm sẽ xuất hiện những hao mòn nhất định, về lâu dài, do tác động của tự nhiên hoặc sự vận hành sai quy cách của người dùng sẽ khiến máy bơm bị hư hỏng. 

Một số sự cố của máy bơm trục đứng:

+ Máy bơm không bơm được nước

+ Máy bơm bơm nước lên yếu

+ Máy bơm bị rò điện

+ Máy bơm bơm nước chạy kêu

+ Máy bơm bị gãy cánh quạt

+ Máy bơm bị hỏng phớt, mòn bi

+ Máy bơm bị cháy động cơ

+ Máy bị hỏng ruột bơm

+ ...

Cường Thịnh Vương - Sửa máy bơm trục đứng uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy bơm, với đội ngũ kỹ thuật được tiếp cận sớm với bơm công nghiệp tại Hà Nội, Cường Thịnh Vương được biết đến là một trong những địa điểm sửa chữa máy bơm nước uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh nhất tại miền Bắc.

Cường Thịnh Vương nhận sửa chữa máy bơm trục đứng tất cả các hãng bơm chuyên dụng tại Việt Nam như: Ebara, Ewara, Pentax, Matra, Saer, Wilo, Grundfos, CNP, Sealand, Paragon, Dragon, ...

Hiện nay, Cường Thịnh Vương cung cấp dịch vụ sửa máy bơm trục đứng tận nơi để tiết kiệm chi phí đi lại, tháo dỡ bơm cho các khách hàng. Hệ thống máy bơm nước trục đứng của quý khách gặp sự cố, quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, Cường Thịnh Vương sẽ chuẩn đoán bệnh online cho các máy bơm, sau đó các kỹ thuật sẽ xuống tận nơi để kiểm tra và sửa chữa.

Cường Thịnh Vương với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách. Để được tư vấn kỹ thuật, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo: 

Hotline: 0989 490 236 - 0975 135 635 - 0936 995 663

hoặc Email: Maybomnuoc24h@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục