Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

sửa điều hòa LG nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V063699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
1368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Diệp An
Điện thoại
0968886285
Địa chỉ
150c phố vong, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân được thành lập từ năm 2006 tính đến nay đã hơn 10 năm tồn tại. Chúng tôi chuyên sửa điều hòa LG tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất. Giá cả cạnh tranh nhưng chất lương luôn tốt hơn so với tất cả các trung tâm trên địa bàn. Đến với chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất mà từ phong cách nhiệt tình chuyên nghiệp của nhân viên và kỹ thuật viên sửa chữa đến cách ăn nói lịch sự cũng như lễ phép của nhân viên tiếp nhận khách hàng.
[IMG]
 
Khi điều hòa nhà bạn gặp các sự cố như bật máy không lên gì, máy có chạy nhưng không mát, không nhận điều khiển từ xa, chảy nước, kêu to, điều hòa không mát, bật máy lên báo lỗi ngay đèn time nháy liên tục….Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi có mặt tại nhà để iups khách hàng sửa điều hòa trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Điều hoà nhiệt độ của LG là một trong số các thương hiệu điều hoà đang bán rất chạy hiện nay trên thị trường, theo sự tìm hiểu của Suachuadieuhoatainha thì điều hoà LG có những ưu điểm tốt phù hợp với người tiêu dùng như giá cả phù hợp, chỉ cần 7- 8 triệu đã mua được điều hoà với chức năng tiên tiến, tiết kiệm điện, trong khi các sản phẩm có chức năng tương đương của các hãng khác giá cao hơn 2-3 triệu.
Quý khách có thể xem các đặc tính chính tiên tiến của điều hoà LG để tham khảo khi mua điều hoà

 

Máy nén BLDC mạnh mẽ
Điều hòa LG Inverter sử dụng sử dụng động cơ biến tần một chiều không chổi than (BLDC) quay bằng nam châm có tăng cường từ tính, do đó sẽ cải thiện hiệu suất động cơ đáng kể
 
Tự động làm sạch
Không còn phiền phức khi phải mở nắp máy để vệ sinh. Bạn có biết nguyên nhân chính gây ra vi khuẩn và mùi hôi từ máy là do hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt. Chức năng Tự động làm sạch sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi thông qua việc hong khô dàn và khử khuẩn dàn tản nhiệt, giữ cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.
 
Mức tiêu thụ điện
Với việc sử dụng động cơ biến tần 1 chiều tiết kiệm điện, điều hòa LG Inverter có hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn hẳn so với điều hòa thông thường. Kết quả là bạn có thể tiết kiệm đến 60% điện năng. Hơn nữa, với công nghệ Inverter giúp giảm lượng khí CO2 ra môi trường.

 

Làm lạnh nhanh
Tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhanh nhiệt độ trong thời gian ngắn nhất.
 
Cánh đảo gió linh hoạt
Cánh đảo gió có thể điều chỉnh theo 4 hướng. Vì vậy sẽ giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng.
 
 
Khử mùi_Tấm lọc 3 lớp
Tấm lọc 3 lớp bao gồm 3 lớp lọc hữu cơ ghép lại với nhau có thể loại bỏ các mùi khó chịu như các chất Formaldehyde hay các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm… giữ cho nhà bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
 
Độ ồn thấp
Thiết kế cải tiến nhờ cánh quạt xiên giảm thiểu tối đa độ ồn. Chỉ cần kích hoạt chức năng “Quiet Mode” điều hòa LG sẽ tự động vận hành làm lạnh với độ ồn thấp.
 
 
 
Dàn tản nhiệt mạ vàng
Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
Tin đăng cùng chuyên mục