Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

5 lợi ích khi dán phim cách nhiệt Vkool cho ô tô CX5

Thông tin mua bán
Mã tin
V331371
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2019
Hết hạn
24/12/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nam Anh
Điện thoại
0588444436
Địa chỉ
số 04 liền kề 20 khu đô thị Văn Khê
Nội dung chi tiết

Hiện tại đã bước vào thời kỳ nóng đỉnh điểm của mùa hè nóng bức nên nhu cầu dán phim cách nhiệt cho ô tô tăng đến đột biến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt cho các ô tô khác nhau. Với các chủ xe Mazda Cx5, việc sở hữu cho mình một loại phim cách nhiệt là vô cùng cần thiết do diện tích kính trên tổng diện tích bề mặt xe khá nhiều nên CX5 hấp thụ rất nhiều nhiệt.

 

Lý do nên dán phim cách nhiệt

  • Ngăn cản tia cực tím, tia hồng ngoại, bức xạ nhiệt ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, gây sạm da, đen da nặng hơn là ung thư da.
  • Bảo vệ nội thất cho xe CX5 luôn mới, sáng và bền màu 
  • Giảm được nhiệt trong xe lên đến 70%-75%so với bên ngoài, tiết kiệm lượng tiêu thụ nhiên liệu cho xe cũng như tăng tuổi thọ cho xe.
  • Chống lóa mắt khi đi dưới trời nắng hoặc do ánh đèn chiếu vào.
  • Khả năng bám dính cực tốt, bảo vệ mặt kính, tránh bị các mảnh vụn từ kính rơi vào người khi có va chạm mạnh

Tại sao nên sử dụng phim cách nhiệt Vkool cho ô tô CX5

Phim cách nhiệt Vkool là loại phim cách nhiệt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chất lượng cao của Mỹ, và được rất nhiều nước trên thế giới tin dùng. Vkool đã có mặt trên lãnh thổ Việt Nam trong hàng trăm các hệ thống và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Xem thêm về phim cách nhiệt 3M : https://phimcachnhietoto.com.vn/dan-phim-cach-nhiet-o-to-3m-chinh-hang-hang-dau-viet-nam/

Ngoài ra phim cách nhiệt Vkool còn có rất nhiều loại màu sắc khác nhau vô cùng đa dạng làm tăng lên sự sang trọng của nội thất trong xe cũng như thỏa mãn được những sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Khác hẳn với các sản phẩm như rèm, màn che ô tô thì phim cách nhiệt mang tới những ưu điểm vượt trội hơn hẳn và không làm mất đi tầm nhìn của bạn khi ở bên trong xe.

Đặc biệt là khi sở hữu được chiếc xe thời thượng và sang chảnh như CX5 thì khi sử dụng lớp dán phim Vkool lại càng tôn thêm vẻ đẹp và sang trọng, đắt tiền của xe cũng như chủ sở hữu nó.

Các gói dán phim cách nhiệt Vkool cho xe CX5

Gói sản phẩm Kính trước Kính sau Kính sườn
Cao cấp VK70 VK40 VK40
Đặc biệt VK70 VK30 VK30

Tất cả các gói sản phẩm đều được Dpro bảo hành lên tới 10 năm, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chi tiết về phim cách nhiệt V-Kool : https://phimcachnhietoto.com.vn/phim-cach-nhiet-vkool-giai-phap-cach-nhiet-cho-o-to-cua-ban/

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng

  • Đảm bảo hàng chất lượng cao
  • Giá cả phù hợp nhất 
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao và tận tâm với nghề
  • Chế độ bảo hành bảo dưỡng uy tín 

Những lợi ích nhận được khi dán phim cách nhiệt  Vkool tại Dpro

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, và tỉ mỉ nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.
  • Các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và trực tiếp từ các chuyên gia cùng từ Hàn Quốc, Nhật Bản cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, phòng dán kính được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản với nhiệt độ nằm trong khoảng 20- 25 độ C.
  • Đặc biệt phim cách nhiệt Vkool được Dpro nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không qua trung gian. Nó được đánh giá là một bước phát triển vượt trội trong cuộc cách mạng về phim cách nhiệt 
  • Chế độ bảo hành hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 10 năm mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng cho các tài xế khi sử dụng dịch vụ của Dpro chúng tôi.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về phim cách nhiệt ô tô 3M Crystalline tại :  https://dprovietnam.com/phim-cach-nhiet-o-to-3m-crystalline/
Tin đăng cùng chuyên mục