Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Các yếu tố khiến cho phụ tùng xe mondeo trở nên thịnh hành

Thông tin mua bán
Mã tin
V377052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2020
Hết hạn
21/07/2021
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
beyoursvn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại thời gian công bố, Ford Mondeo dòng đời cũ đã ghi dấu ấn của chính bản thân mình nhờ thiết kế đẹp, “lạ”, đẳng cấp và sang trọng mang dáng dấp của doanh nhân. Không những thế, những trang mọi công nghệ xe ô tô to nhỏ dại trên trái đất đều đánh giá Ford Mondeo đi đầm, chắc lái xe & rất có công dụng an toàn. Và mới đây, hiệu xe Mỹ đã chính thức quyết định hồi sinh kiểu dáng xe này bên dưới hình dáng một cái crossover. Theo Autocar, trên phiên bản mới, Mondeo sẽ sử dụng khung gầm and hệ điều hành treo mới dạng lá nhíp nằm theo chiều ngang, trong trường hợp phiên bản hiện tại sử dụng lò xo cuộn ở trục phía sau. Hệ thống treo mới có khả năng giúp Mondeo tiết kiệm không gian cho hộp động cơ hybrid hoặc plug-in hybrid, bên cạnh đó khoảng trống này có khả năng đặt khối pin mà dường như không liên quan đến dung tích khoang hành lý.Đây là bản cải thiện giữa vòng đời nên Ford Fusion 2019 đổi khác khiêm tốn ở ngoại thất với lưới tản nhiệt & nắp khoang hành lý mới. Bên cạnh đó, xe cũng rất được trang hoàng đèn sương mù cải thiện and cụm đèn đuôi LED mới. Mẫu mã xe đối thủ của Toyota Camry dự kiến có mặt tại thị trường Mỹ vào mùa hạ này.


Ford Fusion 2019 rất có bạn dạng với những lắp đặt khác biệt, hàng đầu đặc biệt là phiên bản Fusion V6 Thể Thao với động cơ 2.7L V6 EcoBoost công suất 325 mã lực, mô men xoắn 514 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dây dẫn đông bốn bánh chuẩn mức.e lắp bộ động cơ Duratec V6 DOHC 24 van, công năng cực lớn 173 mã lực ở 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực to 226 Nm ở 4.100 vòng/phút kèm theo cây hộp số Jatco phân phối theo ý mình 5 cấp.

Mondeo V6 2.5 có bảng giá lúc chính là 38.900 $ (khi đó bảng giá xe còn được phép niêm yết bằng ngoại tệ). Không chỉ có thế còn có phiên bản Mondeo 2.0 AT bảng giá 32.500 $. Bảng giá Toyota Camry bản 2.4G khi đó là 36.300 $.

dù vậy, chỉ vài năm khi làm xong ra mắt, doanh thu Ford Mondeo dần cảm thấy không được cũng như kỳ vọng. Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Ford xong xuôi cung cấp trọn vẹn nhãn hiệu xe này tại nước ta vào năm 2011.

Sau 15 năm, các chiếc Ford Mondeo bạn dạng tối đa V6 2.5 đời 2004, 2005 đang được rao bán lại với giá chỉ khoảng 170 triệu đồng. Mức giá thành rất hấp dẫn cho một chiếc xe từng đc xếp ở hạng sang với kiểu dáng thiết kế chưa lỗi mốt và hàng loạt tiện nghi không hề kém nhiều đối với các kiểu mẫu xe đương thời.

Nhờ hệ thống hộp động cơ kể trên and công nghệ phanh tái sinh chiến lực, Ford Mondeo Wagon Hybrid 2020 chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu vừa phải 4,4 lít/100 km. Không chỉ có hạn chế xăng, Ford Mondeo Wagon Hybrid 2020 còn thực dụng với cốp 403 lít nếu dãy ghế sau dựng thẳng lên. Con số tương ứng khi các ghế sau gập xuống là một.508 lít.

Và nếu hiện nay xe quý doanh nghiệp bị hư phụ tùng gì đó, ban chưa hiểu cách nào để mua lại chỉ cần search phụ tùng xe ford mondeo 2004 bạn sẽ có các kết quả mà quý doanh nghiệp rất thích nhưng cũng phải cẩn thận nhờ có những trang sẽ buôn bán lại đồ cũ hoặc kém quality

Mondeo crossover sẽ tăng chiều dài và rộng tổng thể và thân xe được gia công bền vững, hoàn thành xong hơn. Xe không hẳn là một cái thuần SUV mà sẽ có được cả hai kiểu dáng hatchback & wagon, người sử dụng bắt đầu mô-đun C2, đây sẽ là đối phương với chiếc Outback của Subaru.

Mondeo dòng đời mới cũng thay thế chiếc S-Max and Galaxy MPV trong dòng sản phẩm của Ford tại thị phần âu lục nhưng chưa xuất hiện tin tức xác thực về thông số kỹ thuật bảy chỗ.

Ford Fusion từng đc bán tại thị trường nước ta với tên gọi Mondeo, mặc dù thế doanh thu cảm thấy không được như mong đợi đã khiến cho mẫu xe này bây giờ bị khai tử. ​

http://phutungmanhtung.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục