Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Cài win tại nhà đường Định Công, Cài win tại nhà khu vực đường Định Công, cài win tại nhà phố định công, Sửa máy tính tại nhà đường Định Công, Sửa máy tính khu Định Công, Cài win tại đường Định Công

Thông tin mua bán
Mã tin
V124614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2017
Hết hạn
03/12/2018
Xem :
571
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Văn Nguyễn
Điện thoại
84986035756
Địa chỉ
108 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

SỬA MÁY TÍNH, CÀI WIN TẠI NHÀ ĐƯỜNG ĐỊNH CÔNG, GỌI 0986035756

SĐT: 0986.03.5756 – 090.222.7591

Công ty máy tính Ngọc Anh xin trân trọng kính chào quý khách!

 

Cài win tại nhà đường Định Công

Bản đồ khu vực cài win tại nhà đường Định Công

 

 

XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU VỚI CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ CÀI WIN TẠI KHU VỰC ĐƯỜNG ĐỊNH CÔNG CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI:

  Là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong khu vực Hà Nội sử dụng dịch vụ sửa máy tính, cài win tại nhà phố Định Công, công ty máy tính Ngọc Anh chúng tôi vẫn đang không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa các thiết bị điện tử, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ sửa máy tính tại nhà tốt và an toàn nhất.

  Cài win là một dịch vụ rất cần thiết cho quý khách, vì máy tính của quý khách hầu như các bản win thường xảy ra lỗi hoặc hết bản quyền, mà cần phải cài lại win tận nơi thì mơi sử dụng được máy tính. Do vậy nó là rất cần thiết, các quý khách hàng sẽ không phải vất vả mang máy tính ra cửa hàng sửa chữa máy vi tính để khắc phục các lỗi đó nữa, mà chỉ cần gọi tới chúng tôi theo số 0986035756 hoặc 0902227591, nhân viên của chúng tôi sẽ luôn có mặt nhanh nhất ngay tại nhà quý khách để Cài win tại nhà khu vực Định Công.

 

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH, CÀI WIN TẠI NHÀ PHỐ ĐỊNH CÔNG:

- Thời gian rất quan trọng và không phải ai cũng có nhiều thời gian để chờ đợi, Công ty máy tính Ngọc Anh sẽ nhanh chóng, có mặt trong vòng 20 phút ngay khi quý khách liên hệ tới Công ty để sửa máy tính tại nhà.
Sửa máy tính, cài win tại nhà giá rẻ, uy tín, chất lượng 
Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng, chúng tôi sửa máy tính, cài win tận nơi đường Định Công nói riêng và các quận trong TP. Hà Nội nói chung. Chúng tôi không ngại đường xa.
- Nhân viên của trung tâm đa số đều tốt nghiệp tại các trường Cao Đẳng, Đại Học uy tín, được đào tạo bài bản, với kinh nghiệm làm việc lâu năm có thể xử lý được mọi sự cố cơ bản về máy tính.

Dịch vụ sửa chữa máy vi tính rất tiện lợi, lại nhanh chóng giúp quý khách hạn chế tối đa chi phí và công sức đi lại, tiết kiệm được thời gian. Thiết bị của mình vẫn được sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng nhất. Công ty chúng tôi dám đảm bảo về chất lượng công việc, ngoài ra chúng tôi sẽ bảo hành trực tiếp cho quý khách tại nhà nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ sửa máy tính tại Định Công. Như vậy công việc của quý khách chỉ là nhấc máy và gọi tới chúng tôi, còn lại chúng tôi sẽ giải quyết cho các khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

 

Liên Hệ Công ty TNHH TM&DV máy văn phòng Ngọc Anh

Đ/c: số 108 phố Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

SĐT: 0986.03.5756 – 090.222.7591

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

>>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cài win tại nhà khu vực đường QUAN NHÂN

 

CÀI WIN TẠI NHÀ QUẬN HOÀNG MAI

CÀI WIN TẠI NHÀ

Tin đăng cùng chuyên mục