Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Chính Hiệp Là Một Trong Những Garage Ô Tô Uy Tín Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V312748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2019
Hết hạn
05/11/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH DV & TM CHÍNH HIỆP
Điện thoại
0903 310 836 - 0932 74 50 59
Địa chỉ
14 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Chính Hiệp Là Một Trong Những Garage Ô Tô Uy Tín Gò Vấp

 

     Xe ô tô là một tài sản lớn đối với hầu hết người dân Việt Nam. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc bốn bánh là điều không dễ dàng gì nhưng việc lựa chọn Garage uy tín để tin tưởng giao xế yêu khi muốn bảo dưỡng, sửa chữa khi gặp sự cố chắc hẳn cũng làm cho không ít người phải đau đầu.

 

     Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô ở Việt Nam ngày càng tăng, kéo theo đó là hàng loạt các Gara sửa chữa ô tô mọc lên nhanh chóng. Tuy nhiên chất lượng thì không phải Gara nào cũng tốt.

 

garage ô tô uy tín Gò Vấp

 

 1. Chính Hiệp lọt top những garage về xe hơi uy tín nhất

 

     Garage Chính Hiệp luôn luôn cố gắng hoàn thiện và nổ lực không ngừng để trở thành địa chỉ garage ô tô uy tín Gò Vấp đáng tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa, bảo trì ô tô.

 

     Với 10 năm phát triển, Garage Chính Hiệp luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, nhu cầu từ khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ và có những thay đổi tích cực trong thời gian vừa qua.

 

     Cùng các dịch vụ liên quan đến chăm sóc ô tô, nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, thay thế các thiết bị, phụ tùng chính hãng từ dòng phổ thông đến các dòng xe cao cấp.

 

garage ô tô uy tín Gò Vấp

 

 2. Vì sao garage ô tô uy tín Gò Vấp Chính Hiệp lại được nhiều khách hàng tin tưởng?

 

✦ Garage ô tô uy tín Gò Vấp Chính Hiệp có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xe hơi, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chủ xe.

 

✦ Đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao, phục vụ chuyên nghiệp.

 

✦ Sở hữu garage rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

 

✦ Có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt phải có những thiết bị chuyên dụng như máy chuẩn đoán lỗi, hộp điều khiển…

 

✦ Garage Chính Hiệp luôn có sẵn phụ tùng và đầy đủ để giảm thời gian chờ đợi sửa chữa.

 

     Nhân viên tư vấn nhiệt tình và đầy đủ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, nên thay cái nào sửa cái nào, nên dùng loại phụ tùng nào cho phù hợp. Đảm bảo thời gian sửa chữa như đã hẹn.

 

garage ô tô uy tín Gò Vấp

 

     Chúng tôi luôn tin rằng, chất lượng nguồn nhân lực và thái độ phục vụ luôn là cầu nối vững chắc gắn kết Garage Chính Hiệp với khách hàng.

 

     Từ đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn học hỏi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề cải thiện bản thân để cung cấp cho khách hàng những giá trị cốt lõi tốt nhất trong mọi trường hợp với các tiêu chí kỹ thuật cao, phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

 

     CÔNG TY TNHH DV & TM CHÍNH HIỆP - Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường và rất mong Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ Chính Hiệp trong thời gian tới. TLT

 

Địa chỉ: 14 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp

 

Điện thoại: 0903 310 836 -  0932 74 50 59

 

Email: otochinhhiep@gmail.com

 

Website: http://otochinhhiep.com/

Tin đăng cùng chuyên mục