Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Gara Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Khu Trung Sơn, Quận 7, Bình Chánh

Thông tin mua bán
Mã tin
V232254
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2018
Hết hạn
01/12/2019
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0913635373 Anh Dũng
Điện thoại
0913635373 Anh Dũng
Email
Địa chỉ
0913635373 Anh Dũng
Nội dung chi tiết

GARA Ô TÔ THUẬN PHÁT

Tel: 0913635373  Anh Dũng

Địa chỉ: 142-144 Đường số 7, KDC Trung sơn, Bình Hưng,  Bình Chánh

(Đối diện khách sạn Hồng Đăng)

CHUYÊN sửa các loại FIAT, SSANGYONG MUSSO và các loại xe khác, có bảo hành

 

Gara Ô Tô Thuận Phát một địa chỉ sửa chữa bảo dưỡng xe chuyên nghiệp với quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt được thực hiện trên hệ thống thiết bị phụ trợ hiện đại với đội ngũ thợ bậc cao và phụ tùng chính hãng sẽ giúp xế yêu của Bạn luôn êm ái & an toàn trên mọi nẻo đường

Việc chăm sóc và bảo dưỡng xe là đặc biệt quan trọng, ngoài việc bảo dưỡng định kỳ đảm bảo cho xe hoạt động an toàn, tiết kiệm. Chăm sóc đến nội, ngoại thất xe đúng phương pháp sẽ giúp cho xe của bạn có chất lượng sử dụng tốt nhất và giữ cho xe luôn đẹp và thể hiện được tính cách của bạn.

Đã từ lâu, Gara Ô Tô Thuận Phát là một trong những gara hàng đầu về sửa chữa tại Thành Phố Hồ Chí Minh với tiêu chí giúp bạn làm đẹp chiếc xe thân yêu của mình, với những công nghệ và kỹ thuật cao, chúng tôi xin cam đoan sẽ làm bạn hài lòng với những yêu cầu khắt khe nhất

Với mục tiêu “cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện”. Gara Ô Tô Thuận Phát đã xây dựng đội ngũ nhân viên nòng cốt với 30 nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc các loại xe ôtô, cùng với mặt bằng rộng, nhà xưởng trang bị máy móc hiện đại và cao cấp nhất hiện nay. 

Gara Ô Tô Thuận Phát là một trong những gara hàng đầu về sửa chữa, bảo dưỡng xe ôtô tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo hành như. Điện, điện lạnh, sơn, gò, hàn, máy, gầm ….Bằng chất lượng dịch vụ và uy tín trong nghề giá cả hợp lý sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đặc biệt với đội ngũ chuyên sửa chữa, phục hồi các loại xe tai nạn, bằng sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc, chúng tôi đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa tại xưởng.

Trong những công nghệ sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi là một trong lĩnh vực đòi hỏi khắt khe nhất về công nghệ cao, những đơn vị có máy móc hiện đại sẽ có lợi thế cạnh tranh không nhỏ trên thị trường. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi, Gara Ô Tô Thuận Phát có những đầu tư đúng đắn về cơ sở vật chất với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức. Gara Ô Tô Thuận Phát đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

- Muốn xe mình được chăm sóc chu đáo, muốn vào công ty mekong kiểm tra xe, nhưng giá cả thì quá cao...

- Hiện trong công ty mekong có một thợ giỏi đã ra ngoài mở garage riêng, vì thế các bác không cần đến hãng mà cũng rất yên tâm với chất lượng sữa chữa ở đây. 

- Uy tín chất lượng, phục vụ 24/24 . tư vấn miễn phí.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường…. !!! Hãy đến với Gara Ô Tô Thuận Phát quý khách sẽ hài lòng về phong cách dịch vụ và giá cả hợp lý nhất.

- Địa chỉ gara : hẻm C6, Phạm Hùng, Bình Chánh, TP.HCM (chạy qua cầu Nguyễn Tri Phương khoảng 2km sẽ thấy siêu thị Satra nằm bên trái, thẳng tới 10m sẽ thấy cái hẻm C6 cùng bên, chạy thẳng xuống cuối hẻm nha mọi người)

- Hoặc liên hệ : 0913635373 gặp Anh DŨNG. 

__________CHẤT LƯỢNG LÀM ĐẦU_________

Thông tin liên hệ: 

GARA Ô TÔ THUẬN PHÁT

Tel: 0913635373  Anh Dũng

Địa chỉ: 142-144 đường số 7,KDC Trung sơn, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh

(Đối diện khách sạn Hồng Đăng)

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục