Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Garage Sửa Chữa Bmw Chuyên Nghiệp Uy Tín Chỉ Có Tại Auto Phú Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V286480
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2019
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
AUTO PHÚ MỸ
Điện thoại
0933 332 318 - 0973 332 318
Địa chỉ
714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM
Nội dung chi tiết

 Garage sửa chữa bmw - garage sửa chữa bmw chuyên nghiệp - sửa chữa bmw

 

    Có thể bạn đã biết, BMW là dòng xe có hơn 50.000 chi tiết cấu thành, nhiều hơn với bất kỳ dòng xe ô tô cao cấp nào. Vì vậy mà việc sử dụng BMW luôn cho cảm giác tinh tế và uyển chuyển hơn, tuy nhiên nó cũng mang lại nhiều phiền toái hơn cho chủ xe khi gặp khó khăn trong việc tìm garage sửa chữa bmw.

 

    Bởi nếu không hiểu được đúng nguyên lý và những pan bệnh hư hỏng thường gặp trên xe BMW thì rất khó có thể sửa chữa chúng, thậm chí còn có thể gây phát sinh các lỗi khác.

 

    Chính vì thế sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ garage sửa chữa bmw uy tín tại tphcm hiện nay. Mời bạn theo dõi nhé

 

Garage Sửa Chữa Bmw Chuyên Nghiệp Uy Tín Chỉ Có Tại Auto Phú Mỹ

 

    GARAGE AUTO PHÚ MỸ - chuyên bảo dưỡng và sửa chữa BMW uy tín và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM. Là những kỹ thuật viên thấu hiểu xe BMW đến từng chi tiết, chúng tôi luôn chú trọng và việc nghiên cứu và đầu tư các trang thiết bị hiện đại vào trong sửa chữa BMW đời mới. 

 

     Và nếu bạn đang sở hữu BMW và cũng đang ở TPHCM, hãy một lần đến với Auto Phú Mỹ để sửa chữa và bảo dưỡng BMW của mình một cách tốt nhất nhé. 

 

 

garage sửa chữa bmw

 

garage sửa chữa bmw

 

Các hạng mục sửa chữa tại garage sửa chữa bmw - Auto Phú Mỹ  như sau:

 

-Bảo dưỡng hệ thống động cơ định kỳ: Nhớt, lọc nhớt, lọc gió động cơ, nước làm mát, hệ thống phun nhiên liệu…

 

-Bảo dưỡng các chi tiết khác: Bảo dượng hộp số, hệ thống phanh…

 

-Bảo dưỡng hệ thống điện: Kiểm tra miễn phí tất cả các hệ thống điện trên ô tô bằng máy chẩn đoán, đọc và xóa mã lỗi lịch sử miễn phí..

 

-Bảo dưỡng hệ thống lạnh BMW chuyên nghiệp: Kiểm tra, vệ sinh,  bảo dưỡng và thay thế chuyên nghiệp tất cả các chi tiết trên hệ thống lạnh của BMW.

 

-Bảo dưỡng trong và ngoài xe: Vệ sinh xe, vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội thất, phục hồi sơn, các kết nối cao su an toàn…

 

garage sửa chữa bmw

 

garage sửa chữa bmw
 

 

Auto Phú Mỹ - Địa chỉ garage sửa chữa bmw chuyên nghiệp tại tphcm:

 

    Tại Auto Phú Mỹ, chúng tôi luôn đảm bảo, bảo dưỡng và sửa chữa BMW chính xác và nhanh chóng. Giá cả đúng với chất lượng mà chúng tôi mang lại cho các bạn, thời gian bảo hành dài lâu là những thế mạnh để Mechanic Auto phát triển cho đến ngày hôm nay.

 

    Trình độ sửa chữa hay bảo dưỡng BMW, Auto Phú Mỹ sẽ quyết định chất lượng đầu ra của xe, còn việc khách hàng quay lại với gara là điều cho thấy sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ. Tại đây khi các bạn sử dụng dịch sửa chữa BMW tại đây đều nhận được những khuyến mãi vô cùng thiết thực mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây.

 

GARAGE AUTO PHÚ MỸ 1 - Chuyên sửa chữa các dòng xe Audi, BMW, Mercedes, Land Rover, Porsche, Lexus uy tín để gởi gắm chiếc xe yêu quý của các bạn tại đây để chăm sóc và sửa chữa một cách tốt nhất và hiệu quả nhất . TLT

 

Địa chỉ: 714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM 
 

Điện thoại: 0933 332 318 - 0973 332 318 

 

GARAGE AUTO PHÚ MỸ 2

 

Địa chỉ: 714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM 

 

Email: autophumy@gmail.com 
 

Website: http://www.autophumy.com

Tin đăng cùng chuyên mục