Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi Phú Mỹ | Chăm Sóc Từ A-Z

Thông tin mua bán
Mã tin
V296379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GARAGE AUTO PHÚ MỸ
Điện thoại
0933 332 318 - 0973 332 318
Địa chỉ
714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM
Nội dung chi tiết

  Garage sửa chữa máy gầm xe Audi -  Dịch vụ bảo dưỡng xe 4 bánh định kì - Sửa xe hơi lấy liền

 

     Sở hữu một chiếc xe bốn bánh đã là điều không dễ dàng đối với nhiều người, đặc biệt là dòng xe Audi. Nhưng để giao xế yêu của bạn cho một gara sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp khi xe gặp sự cố cũng là câu chuyện khiến không ít người đau đầu.

 

     Bạn đang băn khoăn không biết chọn gara nào uy tín tại TPHCM? Hãy đến với Garage sửa chữa máy gầm xe Audi Phú Mỹ - Chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng!

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi Phú Mỹ | Chăm Sóc Từ A-Z

 

     Trong quá trình hình thành và phát triển Garage sửa chữa máy gầm xe Audi Phú Mỹ đã và đang có những bước phát triển không ngừng trong việc bảo trì, sửa chữa ô tô và cung cấp phụ tùng nhập khẩu, từ dòng xe phổ thông đến dòng xe cao cấp, đặc biệt là dòng Audi cao cấp.

 

     Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ tâm huyết, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng thiết bị chuyên dùng, hỗ trợ việc xác định hư hỏng của xe nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa xe.

 

     Chúng tôi chuyên tư vấn sữa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và làm đồng cho tất cả các loại xe ô tô, từ sửa chỗ xe bị móp đến những chiếc xe bị đụng nát.

 

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi

 

     Với những chuyên viên là những người thợ được huấn luyện kỹ lưỡng trong ngành. Với hệ thống bàn kéo sườn xe đa năng, chúng tôi có thể làm cho chiếc xe của bạn trông như xe mới trong khi vẫn giữ được những tiêu chuẩn an toàn của nhà sản xuất.

 

     Đối với những sản phẩm phụ tùng, Garage sửa chữa máy gầm xe Audi Phú Mỹ chúng tôi có đầy đủ tất cả những đồ phụ tùng chính hãng trên thị trường dành cho các loại xe, và đặc biệt là phụ tùng của các dòng xe nhập khẩu với mức giá cạnh tranh nhất để phục vụ tốt nhất thị hiếu của Quý khách.

 

     Chúng tôi luôn cập nhật tất cả thông tin về các loại phụ kiện lắp đặt, trang trí thêm cho chiếc xe của bạn để hợp mốt với gu hiện tại.

 

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi

 

Garage sửa chữa máy gầm xe Audi

 

     Cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn cùng với đội ngũ bán hàng, kỹ sư năng động, cửa hàng chúng tôi đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu và đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

 

     Garage sửa chữa máy gầm xe Audi Phú Mỹ xin chân thành cảm ơn quý khách đang và sẽ ủng hộ tin tưởng gửi trọn niềm tin cho chúng tôi được chăm sóc, làm đẹp những chiếc xe yêu quý của quý khách. 

 

 

     GARAGE AUTO PHÚ MỸ Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín, chất lượng, mang tính tiết kiệm, hiệu quả. TLT

 

Địa chỉ: 714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM

 

Điện thoại: 0933 332 318 - 0973 332 318

 

Email: autophumy@gmail.com

 

Website: http://www.autophumy.com

Tin đăng cùng chuyên mục