Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Lớp phủ ceramic bảo vệ sơn là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V316372
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2019
Hết hạn
17/11/2022
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nam Anh
Điện thoại
0888862168
Địa chỉ
số 04 liền kề 20 khu đô thị Văn Khê
Nội dung chi tiết

Lớp phủ ceramic đã xuất hiện được một thời gian nhưng đến cuối, cả những người đam mê xe hơi và những người đam mê xe hơi đều tỏ ra thích thú với sản phẩm này. Nó có một số tên như thủy tinh lỏng, thủy tinh nano, thủy tinh gốm và lớp phủ thạch anh.

Về cơ bản có hai loại lớp phủ ceramic, 1) silian thạch anh và 2) silica. Cái trước đắt hơn vì quy trình sản xuất khó hơn, nhưng cung cấp lớp phủ rất bền và cực kỳ sáng bóng. Loại thứ hai kém bền hơn, do đó, ít tốn kém hơn so với lớp phủ silian thạch anh. Khi nó tiếp xúc với sơn, nó sẽ tạo thành một lá chắn cứng, bền và bán vĩnh viễn trên lớp sơn bóng rõ ràng. Nhiều trong số các sản phẩm này, chẳng hạn như Lớp phủ ceramic bề mặt kim cương DPRO, được chế tạo để áp dụng trên nhiều bề mặt khác nhau như sơn, kính và bánh xe. Lớp phủ ceramic DPro của Chi tiết đặc biệt được làm cho kính, trong khi Khiên đôi của Aladdin sẽ được sử dụng trên sơn.

Làm thế nào để áp dụng lớp phủ ceramic?

Việc áp dụng lớp phủ ceramic bắt đầu với sự chuẩn bị tỉ mỉ của bề mặt xe. Bạn phải đảm bảo rằng nó không có chất gây ô nhiễm, xoáy và trầy xước. Nếu không, các tạp chất này sẽ bị bắt bên dưới lớp phủ ceramic, ảnh hưởng đến khả năng tuân thủ đúng cách của nó, gây ra sự xuất hiện khó coi và suy giảm sớm.
Đây là cách thực hiện:

>>> Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn về phủ ceramic PRO, bạn có thể tham khảo tại https://phuceramicpro.puzl.com/_news/T%25E1%25BA%25A5t-t%25E1%25BA%25A7n-t%25E1%25BA%25ADt-v%25E1%25BB%2581-ph%25E1%25BB%25A7-ceramic-PRO-m%25C3%25A0-m%25E1%25BB%258Di-ng%25C6%25B0%25E1%25BB%259Di-c%25E1%25BA%25A7n-bi%25E1%25BA%25BFt/192452

  • Chuẩn bị bề mặt bằng cách rửa bằng các chất tẩy rửa cho xe hơi . Làm khô nó tốt và sử dụng một thanh đất sét để thu giữ ngay cả những chất gây ô nhiễm cực nhỏ nhất. Để biết cách chắc chắn để làm sạch bên ngoài xe của bạn, hãy thử làm sạch bằng hơi nước .
  • Một khi bề mặt mịn và không có chất gây ô nhiễm, hãy sử dụng hợp chất đánh bóng mài mòn để loại bỏ các vết xoáy sơn, vết trầy xước và các khuyết điểm khác.
  • Bước tiếp theo là áp dụng lớp phủ ceramic. Sản phẩm này có trong chai thủy tinh, bình xịt, ống tiêm, vv tùy thuộc vào thương hiệu. Ngoài ra còn có bộ dụng cụ phủ ceramic hoàn chỉnh với khăn sợi nhỏ và đầu phun. Đảm bảo làm việc trong các khu vực nhỏ vì sản phẩm cứng lại ngay khi tiếp xúc với không khí.
  • Xịt lớp phủ ceramic vào một khu vực nhỏ và sử dụng dụng cụ bôi đều để phủ đều lên bề mặt.
  • Sử dụng khăn sợi nhỏ để lau bề mặt.
  • Để xe trong bóng râm nơi độ ẩm hoặc chất gây ô nhiễm không thể đến được. Hãy để lớp phủ ceramic chữa khỏi trong ít nhất 24 giờ trước khi đưa xe ra ngoài.

Một dịch vụ chuyên nghiệp sẽ tính phí bạn lên tới $ 400 cho thủ tục này. Nếu bạn không chắc chắn về các kỹ năng chi tiết của mình hoặc muốn tiết kiệm tốt nhất, tốt nhất bạn nên thực hiện nó bởi các chuyên gia . Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn một bảo hành cho lớp phủ ceramic.

Làm thế nào để lớp phủ ceramic bảo vệ sơn?

Lớp phủ sứ ceramic có nhiều ưu điểm tuyệt vời không chỉ bảo vệ chiếc xe của bạn mà còn giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Nó có thể:

  1. Chống trầy xước.
  2. Ngăn chặn quá trình oxy hóa.
  3. Cung cấp độ bóng cao, bóng như gương cho sơn.
  4. Bảo vệ sơn khỏi tất cả các loại chất gây ô nhiễm bao gồm bụi bẩn, bụi, cát, mưa axit, muối đường, phân chim, v.v.
  5. Bảo vệ sơn khỏi tia cực tím có hại.
  6. Hạt nước và cung cấp một hiệu ứng tấm.
  7. Đẩy lùi bụi bẩn, làm sạch xe dễ dàng hơn.
  8. Giúp bạn loại bỏ sáp và chất bịt kín - bạn có thể loại bỏ hoàn toàn việc tẩy sơn sau khi bạn phủ lớp kính. Tuy nhiên, một số sản phẩm khuyên bạn nên bôi sáp hoặc chất trám lên trên lớp này để có thêm độ bóng.
  9. Cung cấp một lớp phủ bền trong tối thiểu một năm và tối đa là 2 năm.

Có thật sự lớp phủ ceramic mang lại giá trị?

Áp dụng lớp phủ ceramic chắc chắn là giá trị thời gian, công sức và tiền bạc của bạn. Trong tối thiểu một năm, bạn có thể tận hưởng một chiếc xe có ngoại thất được bảo vệ hoàn toàn khỏi các lực lượng bên ngoài. Mặc dù sáp và chất trám có xu hướng bị mòn trong khoảng 2-4 tháng, nhưng với chi phí cao hơn, bạn có thể được bảo vệ sơn vượt trội hơn nhiều. Do đó, Chúng tôi khuyến nghị quy trình này cho tất cả các chủ sở hữu xe hơi.

>>> Xem thêm : Phủ gốm ceramic có tốt không ?

Tiếp tục đọc blog của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các chất bảo vệ ngoại thất xe khác nhau và các mẹo chăm sóc xe quan trọng.

Rất thích bài này? Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi  để nhận được nhiều lời khuyên, ý tưởng, phiếu giảm giá và các tính năng bổ sung!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục