Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Mở địa chỉ rửa xe uy tín cần thực hiện 6 bước sau đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V285053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2019
Hết hạn
22/10/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thamyenphat
Điện thoại
0377902371
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Để mở một tiệm rửa xe mang lại lợi nhuận cao thì bạn phải nắm được những bước cơ bản để mở tiệm. Nếu kinh doanh mà không có kế hoạch, không được tính toán kỹ lưỡng thì rủi ro là rất cao. Vì vậy, hôm nay chúng tôi nêu ra những kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô, hi vọng hữu ích cho bạn.

 

Công đoạn chính để mở địa chỉ rửa xe chuyên nghiệp

 

1. Lựa sắm mặt bằng

Mặt bằng quan trọng là chi tiết chính chính hãng, quyết định đến việc thành hay bại của cửa hàng rửa xe.

khoảng trống mặt bằng: Nếu quy mô tiệm là rửa cả ô tô và xe máy thì diện tích tối thiểu khoảng 40 m2. Còn nếu chỉ rửa xe máy thôi thì diện tích sẽ khoảng tầm 10 m2 là được. Diện tích mặt bằng to càng phải chăng, Tuy vậy nếu hạn hẹp về vốn thì chỉ nên vừa đủ là được.

 

2. Thiết kế mặt bằng

Sau khi đã có mặt bằng thì vấn nổ đặt ra là, nên phải bề ngoài như thế nào để cửa hàng rửa xe của mình trông sạch sẽ ,thoáng mát, tạo được phần lớn khu vực tiện ích cho khách hàng ...

 

Để đạt được các yêu cầu trên, thì nên để ý những vấn nổ sau:

- Hệ thống thoát nước bắt buộc được mẫu mã phù hợp, giảm thiểu tình trạng nước bị ngập lênh láng gây mất thẩm mỹ, thậm chí có thể gây hư hỏng máy móc.

- sắp xếp vị trí để những vật dụng rẻ, sao cho shop rửa xe trông thoáng, chưa bị rối mắt, vướng víu tại các bước vận hành.

- Vị trí sắp xe đợi và đường ra cho xe rửa xong bắt buộc thật xuất sắc.

 

 

3. Mua đơn vị sản xuất vật dụng

Lựa sắm 1 đơn vị chuyên phân phối bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp chuyên nghiệp dẫn đầu, lâu năm ở nghề. Tham khảo cẩn thận giá cũng như chất lượng các vật dụng quan trọng như máy rửa xe, máy nén khí, cấu nâng, bình bọt tuyết,…

 

4. Lên dự toán

khi đã có mặt bằng, và xác định được mô hình buôn bán của shop rửa xe, cần lên danh sách những khoản bắt buộc nên đầu tư như: tiền bạc thuê mặt bằng, giá tầm chọn thiết bị, thuê nhân viên, tiền bạc duy trì...

 

5. Quản lý và đào tạo nhân lực

Người thợ rửa xe đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và hiệu quả của chức năng. Vì thế nhất định nên có ít nhất 1 người thợ chuyên nghiệp ở trạm rửa xe của mình.

 

6. Có chiến lược kinh doanh phù hợp

một cửa hàng rửa xe thu nhập cũng khá cao, trung bình rửa 1 chiếc xe máy mất 10-15 phút với giá tại khoảng 15-20 nghìn đồng, còn rửa một cái ô tô mất khoảng 30 phút và thu về 40-50 nghìn đồng.

Nhất là vào các dịp lễ tết hoặc sau các ngày mưa lượng khách tăng lên đột biến mỗi ngày có thể rửa đến vài chục chiếc xe thu về 3-5 triệu đồng một ngày.

thế nên, để khó khăn với những cửa hàng khác tăng thu nhập, bạn bắt buộc có những chiến lược marketing rẻ, độc đáo, sáng tạo khác nhau so với các cửa hàng khác. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá để lôi kéo người mua cũng là một ý tưởng hay.

 

Kinh doanh dịch vụ rửa xe đem đến lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn chưa ít rủi ro nếu bạn chưa có mẹo quản lý đúng đắn. Hi vọng các kinh nghiệm để mở địa chỉ rửa xe trên đây sẽ giúp ích được cho người dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục